Cuộc chiến đến playoffs LPL mùa Xuân 2022 hiện tại thế nào?

Hiện tại, LPL mùa Xuân 2022 đã đi đến tuần thi đấu cuối cùng. Theo đó, 10 cái tên dự playoffs sắp tới cũng sẽ sớm chốt sổ.

Sau hơn 2 tháng tranh tài, vòng bảng LPL mùa Xuân 2022 cũng sắp kết thúc. Thế nhưng, cuộc chiến cho tấm vé playoffs vẫn chưa ngã ngũ. Hiện tại, có 7 cái tên chính thức vào vòng trong. Trong khi, những suất cuối sẽ tiếp tục chứng kiến màn giành giật không khoan nhượng từ những gương mặt còn lại.

7 đội tuyển đi tiếp

Cuộc chiến đến playoffs LPL mùa Xuân 2022 hiện tại thế nào?

Trước khi tuần 9 khởi tranh, hàng lọat ông lớn được kỳ vọng đều có tấm vé đến playoffs. Đội tuyển mở bát đầu tiên chính là WBG của SofM tối 5/3. Đội chật vật đả bại LDG trước khi đạt được mục tiêu lớn này. Sau đó, V5, RNG tiếp tục bắt tay nhau có mặt tại vòng loại trực tiếp ngay thời điểm tuần thi đấu thứ 7.

Đến các lượt trận kế cận, JDG bất ngờ vượt mặt EDG, LNG, TES trở thành cái tên thứ 4 đi tiếp. Hiện tại, Kanavi cùng đồng đội sở hữu phong độ cao, thậm chí sáng cửa cho top 4. Trong khi, TES với chiến thắng tuyệt vời trước WBG, cũng sớm đặt chân đến playoffs. Để rồi, những ngày cuối tuần 8 LPL mùa Xuân 2022, EDG, LNG cũng bỏ túi suất vào vòng trong.

Thế nhưng, hiện tại, cuộc chiến của 7 cái tên trên vẫn chưa kết thúc. Họ sẽ tiếp tục cạnh tranh cho 4 vị trí đầu tiên. V5 với phong độ ổn định nhất, nhiều cơ hội thống lĩnh ngôi đầu bảng. Còn lại những WBG, RNG, LNG, TES, EDG thi đấu phập phù nên khó lòng biết rõ tương lai. Sau tất cả, liệu gương mặt nào sẽ nắm lợi thế khi đến playoffs?

3 suất playoffs còn lại thuộc về đội nào?

Cuộc chiến đến playoffs LPL mùa Xuân 2022 hiện tại thế nào?

Tới nay, 3 suất dự playoffs cuối cùng vẫn chưa có chủ. Trong đó, RA, BLG, OMG, FPX, AL còn cơ hội để tranh tấm vé đi tiếp. BLG, FPX đều vừa có màn trở lại ổn trong tuần thi đấu thứ 9. Về phần RA, đội đang bay cao với bộ mặt ấn tượng. Còn OMG, AL tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm ở chặng đường cuối.

Với cục diện hiện tại, BLG gần nhất với suất vào vòng trong. Bởi lẽ, trận đấu cuối, đội chỉ gặp LGD hết động lực. Trong khi FPX còn đụng độ với V5, OMG gặp cả RNG, LNG. Tương tự, RA liên tiếp đối đầu JDG, EDG. Cuối cùng, AL không dễ dàng gì ngày gặp TES. So với cuộc chiến top đầu, màn tranh đấu này hứa hẹn nhiều bất ngờ, khốc liệt hơn.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?