Cựu HLV Fnatic đã có bến đỗ mới: Excel Esports

Youngbuck đã trở thành HLV trưởng của Excel Esports sau khi rời team LMHT của Fnatic.
Cựu HLV Fnatic đã có bến đỗ mới: Excel Esports

Sáng ngày hôm nay, trang chủ của Excel Esports đã đưa ra thông báo chính thức trên trang chủ về vị HLV trưởng mới của đội, đó chính là Joey "YoungBuck" Steltenpool, cựu HLV của Fnatic. Anh sẽ thay thế vị trí của David "DLim" Lim cho mùa giải LEC Mùa Xuân 2020.

Cựu HLV Fnatic đã có bến đỗ mới: Excel Esports
Youngbuck trở thành HLV của Excel Esports chỉ sau 1 ngày rời Fnatic

Youngbuck tỏ ra khá phấn khích về việc gia nhập Excel Esports, anh cho biết: "Tôi rất phấn khích với việc gia nhập Excel. Họ là một tổ chức mới, sở hữu nhiều tuyển thủ trẻ đầy tài năng. Tôi có cảm giác đây sẽ là nơi tốt nhất cho tôi sử dụng kinh nghiệm của mình và phát thuy các tài năng trẻ. Tôi hy vọng sẽ giúp Excel ngày một lớn mạnh và trở thành một thế lực lớn của LEC."

Grant Rousseau, người đứng đầu của Excel Esports cũng bày tỏ sự hạnh phúc khi có được Youngbucks trong đội ngũ của mình: "Thật sự là một niềm vui lớn cho Excel, và tôi hận hạnh được chào đón Đại Tướng 6 sao, Joey đến với tổ chức của chúng tôi. Ngoài ra, tôi cũng xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới David và Alec, những thành viên rất quý giá sẽ chia tay với chúng tôi."

Cựu HLV Fnatic đã có bến đỗ mới: Excel Esports
Thông báo chính thức của Excel Esports về việc chiêu mộ Youngbuck

Excel Esports là đội tuyển mới tham gia LEC trong năm 2019. Tuy nhiên, họ chỉ xếp thứ 9 và thứ 10 tại LEC Mùa Xuân và Mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, với sự hiện diện của Young Buck, năm 2020 có thể là một năm đột phá của Excel.

Cựu HLV Fnatic đã có bến đỗ mới: Excel Esports
Đội hình Excel Esports

YoungBucks là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử của LEC. Dưới sự dẫn dắt của anh, G2 đã giành được 4 danh hiệu LEC. Sau đó, anh chuyển đến Fnatic trong vai trò giám đốc của đội và biến Fnatic trở thánh Á quân của CKTG 2018.

Thành Hưng