Cựu nhân viên T1 kể lại cách hành xử thường ngày của Faker: “10 điểm không nhưng”

Không chỉ là GOAT của làng LMHT nhờ sự nghiệp ổn định với loạt thành tích đồ sộ, Faker còn gây ấn tượng vì nhân cách tốt đẹp, đặc biệt là những người tiếp xúc với tuyển thủ này trong thời gian dài.

Một cựu nhân viên của tổ chức eSports T1 đã có bài đăng gây chú ý về Faker sau khi có cơ hội làm việc ở đây và nhiều lần tiếp xúc với “Quỷ Vương”. Chia sẻ trên trang cá nhân, Yang Seung-woo – người đảm nhận vai trò luật sư trong đội ngũ pháp lý của T1 đã chỉ ra một loạt ưu điểm của Faker trong việc giao tiếp hàng ngày.

Theo đó, ông Yang cho rằng Faker là một tuyển thủ lễ phép, nhã nhặn và luôn đối xử với mọi nhân viên một cách lịch sự nhất. Bất kể gặp ai ở trụ sở T1, điều đầu tiên Faker luôn làm chính là gật đầu cúi chào. Đối với những ai muốn xin chữ ký hay chụp ảnh chung, dù trong hoàn cảnh nào thì tuyển thủ này nhanh chóng đồng ý và hiếm khi từ chối.

Cựu luật sư T1 hết lời khen Faker sau thời gian dài tiếp xúc

Ngoài ra, vị luật sư này cũng kể về tác phong rất đáng học hỏi của Faker và lối sống lành mạnh, giản dị. Trừ những lúc đi ăn lẩu cùng đồng đội ở ngoài ở một vài dịp, Đường Giữa T1 là cái tên thường xuyên có mặt ở nhà ăn của tổ chức. Tuyển thủ sinh năm 1996 luôn mang bên mình một quyển sách, thường là những quyển sách khoa học giàu kiến thức.

Faker cũng được biết đến như một người rất chăm tập thể dục, luôn tranh thủ thời gian rảnh rỗi mỗi ngày để có mặt ở phòng gym của trụ sở. Còn đối với những ngày thi đấu hay có lịch tập luyện, tuyển thủ này thường có mặt rất sớm để chuẩn bị mọi thứ, từ đồng phục cho tới trang thiết bị.

Tôi cảm nhận được Faker không chỉ là một tuyển thủ vĩ đại mà còn là một con người với nhân cách tuyệt vời“, luật sư Yang chia sẻ.

Rõ ràng những thông tin này không phải là điều gì quá mới mẻ với những fan LMHT lâu năm nhưng điều đó một lần nữa khiến các fan Faker không khỏi tự hào về idol của mình. Nhiều lời khen ngợi tiếp tục được cộng đồng dành cho Faker, đồng thời có những bình luận cho rằng đây là hình mẫu mà nhiều tuyển thủ trẻ nên học hỏi, không chỉ trong game mà còn là lối sống bên ngoài.