Cựu quản lý của Team Flash đăng status, xác nhận về việc Riot thay thế Garena quản lý LMHT Việt Nam ?

Liệu đây là sự thật hay đơn giản chỉ là tin đồn ?

Kể từ khi ra mắt Liên Minh Huyền Thoại tại Việt Nam, Garena đã là nhà phát hành gắn bó với tuyển thủ qua rất nhiều mùa giải. Trong suốt khoảng thời gian đó, họ cũng hứng chịu khá nhiều chỉ trích từ phía người chơi về cách quản lý cũng như vận hành tựa game này. Và mới đây nhất, cưu quản lý của Team Flash đã bất ngờ đưa ra thông tin cực sốc rằng có thể trong mùa giải mới, Riot sẽ thay Garena Việt Nam tiếp quản giải đấu VCS của chúng ta.

Dòng trạng thái mới nhất của cựu quản lý Team Flash

"Từ 18/06 đến giờ lâu lâu mình lại vào database check 1 lần ... nhưng chớ hề thấy bóng 1 ai rờ vào ... cà khịa cái nhẹ là mấy tiếng sau update đầy đủ hết ... sao thấy toàn đợi chửi rồi mới xách đít đi làm không vậy ta, chán thiệt chứ.

Tin chính thức: bắt đầu từ VCS mùa Hè tới Riot sẽ chính thức trực tiếp điều hành giải đấu rồi ... trừ các bình luận viên, còn lại phần lớn staff của Garena hiện tại sẽ xách balo lên và ra đường sau 1 mùa giải nữa ... chia buồn cùng các anh chị nhé.

Thông báo được phát hành trên trang chủ của Riot

Tất nhiên đây mới chỉ là thông tin một phía từ Trần Nhật Tiến. Dẫu vậy, nó cũng không phải là  vô căn cứ. Còn nhớ hơn 1 tháng trước đây, Riot từng hé lộ về việc mở trụ sở tại thành phố HCM trên trang chủ của mình. Điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng Riot Games sẽ trực tiếp điều hành và phân phối tựa game LMHT thay cho Garena. Thế nhưng tại dịp kỷ niệm 10 năm trước đó, đại diện của Riot khẳng định Garena vẫn sẽ là đối tác của họ tại thị trường Đông Nam Á ít nhất đến năm 2020. Do đó chúng ta sẽ cần thêm thời gian để xem liệu thông tin từ quản lý cũ của Team Flash là chính xác hay không.

Riot mà đích thân quản lý thì còn gì tốt hơn chứ