Cựu sao SGB gia nhập Team Secret, tương lai của Hiro bị đặt dấu hỏi lớn

TS đang quyết tâm lấy lại những gì đã mất tại VCS Mùa Hè 2023 với tuyển thủ tân binh vô cùng chất lượng.

Như Game8.vn đã đưa tin, sau mùa giải có thành tích tệ nhất từ trước đến nay, vừa qua TS đã bắt đầu có những động thái về mặt nhân sự để hướng đến mùa giải mới có những kết quả tốt hơn. Ẩn Mật Giáo đã quyết định chia tay cùng lúc 2 người đi rừng là Penguin và Sorn, cùng với đó hỗ trợ Xuhao cũng lui về với vai trò Analyst tại VCS Mùa Hè 2023.

TS chắc chắn sẽ phải có thêm những sự bổ sung nhân sự để làm dày thêm đội hình cũng như có sự đa dạng về mặt chiến thuật. Hiện trên thị trường chuyển nhượng đang có rất nhiều những tuyển thủ chất lượng và nhiều khả năng TS sẽ có được cho mình những lựa chọn tốt.

Team Secret cần bổ sung thêm nhân sự nếu muốn có được kết quả tốt tại VCS Mùa Hè 2023
Team Secret cần bổ sung thêm nhân sự nếu muốn có được kết quả tốt tại VCS Mùa Hè 2023

Mới đây, TS đã chính thức công bố tân binh đầu tiên tại kì chuyển nhượng tiền mùa giải mới là đường trên Hasmed. Anh chàng này vừa nói lời chia tay SGB sau nhiều mùa giải gắn bó.

“Bí mật số 1

Chào mừng Hasmed gia nhập Team Secret!

Hasmed với kinh nghiệm thi đấu dày dặn và từng được đánh giá cao về kỹ năng và lối chơi, chắc hẳn sẽ là nhân tố mới thay đổi chiến thuật của HLV Archie.

Đây là sự bổ sung chất lượng về mặt nhân sự chuẩn bị cho giải đấu sắp tới. Từng bước củng cố thêm hy vọng cho người hâm mộ hướng về VCS Summer 2023 với thứ hạng khả quan hơn!” – Fanpage Team Secret đăng tải.

Hasmed là tân binh đầu tiên của TS trong kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới
Hasmed là tân binh đầu tiên của TS trong kì chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới

Gia nhập TS, gần như chắc chắn Hasmed sẽ có được suất đánh chính ở khu vực đường trên. Điều đó đồng nghĩa với việc Hiro sẽ rất khó để cạnh tranh một vị trí có mặt trong đội hình xuất phát.

Trong những mùa giải gần đây, Hiro luôn bị coi là mắt xích yếu nhất của TS và phải nhận khá nhiều chỉ trích sau mỗi trận thua của Ấn Mật Giáo. Hiện chưa rõ tương lai của Hiro nhưng không loại trừ khả năng anh chàng sẽ rời TS để tìm kiếm bến đỗ mới.

Với việc có Hasmed thì cơ hội ra sân của Hiro sẽ là không nhiều
Với việc có Hasmed thì cơ hội ra sân của Hiro sẽ là không nhiều

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.