LMHT: BeryL tỏ ra thất vọng vì trang phục DRX Ashe ‘hơi kín đáo’ so với bản gốc

So với tạo hình mà BeryL đưa cho Riot Games, trang phục DRX Ashe đã thiếu đi chi tiết khá quan trọng mà tuyển thủ này đặc biệt yêu cầu.

Như nhiều game thủ đã biết, DRX đã lên ngôi vô địch CKTG 2022 và loạt trang phục vinh danh đội tuyển này đã được Riot Games hé lộ trên máy chủ PBE. Trong số đó, Ashe nhận được khá nhiều sự quan tâm vì đây là trang phục được lấy ý tưởng từ “waifu” của BeryL.

Bởi đây là trang phục “waifu” thứ 2 của tuyển thủ này trong LMHT, vậy nên BeryL đã kỳ vọng khá nhiều vào DRX Ashe. Tuy nhiên, trong buổi livestream “review” trang phục mới thì anh chàng này đã tỏ ra thất vọng đôi chút vì trang phục mới của mình:

BeryL (LoL Pro Player) a Little Disappointed with Ashe’s Elysia Skin

Cụ thể hơn, trong buổi livestream gần đây, BeryL đã “review” trang phục DRX Ashe và so sánh nó với Elysia trong Honkai Impact – hình mẫu mà tuyển thủ này đưa ra cho Riot Games lấy ý tưởng.

Trong đó, “streamer Genshin Impact” này cho biết anh hơi thất vọng vì tạo hình của DRX Ashe có chút “kín đáo”, Riot Games không hề để hở bụng cũng như phần eo bên trái của vị tướng này so với bản gốc của Elysia. Đây cũng là điều mà BeryL yêu cầu nhân viên Riot Games khá kỹ và DRX Ashe có “lộ eo” trong phiên bản ban đầu. Nhưng khi ra mắt chính thức thì eo của Ashe lại bị che đi hoàn toàn so với Elysia.

DRX BeryL thất vọng khi phần eo của DRX Ashe không hở như Elysia.

DRX BeryL thất vọng khi phần eo của DRX Ashe không hở như Elysia.

Dẫu vậy, BeryL vẫn tỏ ra khá thông cảm đối với các nhân viên Riot Games, anh cho rằng LMHT là một cái tên đã hơn 10 tuổi, mà tựa game nào cũng có những giới hạn của nó. Vì thế nên BeryL vẫn cho rằng đây là một trang phục khá ổn bất kể sự thất vọng ban đầu mà anh nhắc đến.