Tin chuyển nhượng VCS: Slayder “chơi net” ở GAMing house, Artemis lộ điểm đến đầy tiềm năng

Bộ đôi Xạ Thủ hàng đầu VCS, Slayder và Artemis, dự kiến sẽ tiếp tục có những màn đọ súng gây cấn ở VCS 2023 Hoàng Hôn sau khi gia nhập đội tuyển mới.

Sau khi chia tay SBTC Esports, Slayder cho biết mình sẽ tiếp tục thi đấu ở VCS trong mùa giải sắp tới nhưng chưa chính thức xác nhận bến đỗ mới. Tuy nhiến, với những thông tin được hé lộ rất nhiều thì cộng đồng cũng biết đó là “đội mà ai cũng đã biết là ai đấy”.

Slayder đã có mặt ở gaming house của GAM

Trong buổi streamer mới nhất vào tối 24/5, các fan nhanh chóng nhận ra Slayder đã có mặt ở một căn phòng hoàn toàn mới. Xạ Thủ này chia sẻ đó là một “phòng net”, nhưng rõ ràng bất cứ ai theo dõi VCS cũng có thể đoán được rằng đó chính là gaming house của GAM Esports. Và việc Xạ Thủ này gia nhập đội tuyển vàng đen chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tất nhiên ngoài thương vụ trên thì thị trường chuyển nhượng VCS giai đoạn Mùa Hè 2023 cũng đang khá sôi động. Đối trọng của Slayder trong nhiều năm qua là Artemis được cho là cũng sắp sửa chia tay Cerberus Esports để gia nhập Team Whales. Trong mùa vừa qua, “Cá Voi” đã lọt vào top 4 VCS và với sự nâng cấp này (trước đó là BeanJ ở vị trí Đi Rừng) thì khả năng cạnh tranh chiếc vé tham dự CKTG 2023 là điều khá sáng sủa.

Hasmed chính thức gia nhập Team Secret

Một đội tuyển khác cũng đang nâng cấp mạnh mẽ đó là Team Secret. Đoàn quân của HLV Archie đã chính thức công bố bản hợp đồng đầu tiên mang tên Hasmed ở Đường Trên. Dự kiến, TS chuẩn bị có thêm một thành viên cũ nữa của Saigon Buffalo là Taki để thay thế cho Xuhao trong vai trò Hỗ Trợ.