Đả bại Team Flash, fan hâm mộ cảm ơn Pelu vì đã không ủng hộ Dashing Buffalo.

Aura Hoàng Luân chưa bao giờ làm người xem phải thất vọng.

Tối qua, cặp đấu được coi là chung kết sớm của mùa giải năm nay giữa Team Flash và Dashing Buffalo đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Hai đội đều thể hiện lý do đang là hai đội bất bại. Đoàn quân của thủ lĩnh Optimus là đội tuyển vươn lên dẫn trước, nhưng với sự xuất sắc của các cá nhân, DBL đã lật ngược và giành chiến thắng 2-1.

Kết thúc trận đấu bên cạnh niềm vui sướng sau khi đả bại kình định, fan hâm mộ của DBL cũng không quên gửi lời cảm ơn thánh dự Hoàng Luân. Chẳng là trước khi ván đấu diễn ra, Hoàng Luân đã có lời chúc may mắn dành cho Team Flash. Và đương nhiên chẳng có đội tuyển nào vui sướng khi được thánh dự chúc may mắn cả.

Rip Team Flash.

Cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, Team Flash dù đã xuất sắc đánh bại DBL trong ván đấu đầu tiên, nhưng sau đó thất bại ngược 2-1. Chứng kiến chiến thắng của đội nhà, hàng loạt những lời cảm ơn đến thánh dự để cảm ơn vì anh đã “ủng hộ” cho team FL thay vì DBL.

Không thể đùa với mấy chuyện tâm linh thế này được.

Đương nhiên đây chỉ là sự đùa vui của fan hâm mộ hai đội sau khi trận đấu kết thúc. Còn thực tế chiến thắng dành cho bầy trâu là hoàn toàn xứng đáng. DBL đã có màn trình diễn xuất sắc trong ván 2 và ván 3, đặc biêt là tân binh Raizo, từ một người chỉ đóng vai trò thay thế đến một trong những ứng viên cho vị trí tân binh xuất sắc nhất. Hy vọng nhà đương kim vô địch sẽ tiếp tục giữ vững phong độ trong những trận đấu kế tiếp.