Đại diện PUBG Mobile Việt Nam gặp khó khi không thể tham dự Road To ASIAN Games 2022

Một lần nữa đoàn Thể thao Việt Nam phải khiến người hâm mộ tiếc nuối khi bị lỡ hẹn tại Road To Asian Games 2022.

Giải đấu Road To ASIAN Games 2022 là sự kiện khởi động trước thềm Á Vận Hội diễn ra tại Hàng Châu Trung Quốc trong thời gian tới. Đây là sự kiện đang được đông đảo cộng đồng Thể thao điện tử Việt Nam quan tâm trong lúc này. Thế nhưng, kèm theo đó là liên tục những vấn đề phát sinh khiến 1 phần người hâm mộ còn lại vô cùng lo lắng.

PUBG-Mobile-Vietnam.jpg

Cụ thể mới đây, theo thông tin từ ĐTQG PUBG Mobile, đội tuyển này đã thông báo với người hâm mộ rằng họ sẽ không kịp tham dự theo đúng lịch trình đã ấn định của ban tổ chức Road To ASIAN Games 2022. Đây là điều vô cùng đáng tiếc đối với cổ động viên nước nhà khi trước đó ĐTQG LMHT cũng đã “lỡ hẹn” khi gặp sự cố liên quan đến vấn đề xin Visa.

lịch-thi-đấu-tại-RDAG2022.jpg

Thế nhưng, bù lại đại diện Việt Nam đã kịp ghi danh tranh tài ở hai bộ môn Street Fighter V & Dream Three Kingdom 2. Thế nhưng, hiện vẫn chưa tuyển chọn được những tuyển thủ phù hợp nhất để đưa vào đội hình thi đấu chính thức. Điều đó đồng nghĩa chỉ có đại diện ĐTQG AOV Việt Nam là đã được xác nhận sẽ thi đấu vào ngày 27/06 đến 30/06.

Sau cùng, mặc dù giải đấu Road to ASIAN 2022 không ảnh hưởng quá nhiều đến kết quả của Á Vận Hội diễn ra tại Hàng Châu. Thế nhưng, đây là sự kiện quyết định thứ hạng bốc thăm của các đại diện. Tuy gặp khá nhiều sự cố trước thềm sự kiện, mong rằng các đại diện Việt Nam thuận lợi ở phần còn lại của hành trình và mang vinh quang về cho nền Thể thao điện tử nước nhà.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về ASIAN Games 2022, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!