VALORANT: Lịch thi đấu của Việt Nam tại VCT Ascension Pacific mới nhất hôm nay

Cập nhật lịch thi đấu, kết quả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam (Fancy United Esports) tại VCT Ascension Pacific.

VCT Ascension Pacific sẽ chào đón và trao cơ hội thăng hạng cho các đội tuyển VALORANT vào cuối tháng 6 này. Các quốc gia tham dự tại giải đấu sẽ bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, các quốc gia thuộc khu vực Châu Đại Dương như Philippines và Indonesia, cùng với Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và Singapore cũng như không thể thiếu sự góp mặt của các đội đến từ Đài Bắc Trung Hoa và Hồng Kông.

Sự kiện quan trọng này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển và thăng tiến của các đội tuyển VALORANT Tier 2, tạo nên cơ hội tranh tài và giành suất để được thi đấu tại VCT Masters và VCT Champions.

FCY-2.jpg

Với cương vị là đội tuyển VALORANT mạnh nhất của Việt Nam, Fancy United Esports chắc chắn sẽ có màn ra quân tại đấu trường quốc tế này. Hướng đến phần thưởng 100.000 USD (khoảng 2,3 tỉ VNĐ) cũng như xa hơn nữa là một tấm vé vào franchise để đưa nền VALORANT tại Việt Nam ngày một phát triển hơn nữa.

Trong bài viết này, Kênh Tin Game sẽ tổng hợp lịch thi đấu của Fancy United Esports tại giải đấu VCT Ascension Pacific, để người hâm mộ nước nhà có thể tiện theo dõi cũng như cổ vũ các chàng trai của chúng ta thi đấu.

FCY-3.jpg

Lịch thi đấu Fancy United Esports tại giải đấu VCT Ascension Pacific

Vòng Bảng

- Ngày: 28/06 - 04/07.

- Thời gian: 13:00 (giờ Việt Nam).

Các bạn có thể tham khảo hình bên dưới để biết lịch thi đấu cụ thể của đại diện Việt Nam tại giải đấu lần này. Lưu ý, thời gian thi đấu trong ảnh đã được chuyển theo giờ Việt Nam.

FCY-1.jpg

 Vòng Playoff và Chung Kết Tổng

- Ngày: 07/07 - 09/07.

- Thời gian: 15:00 (giờ Việt Nam).

(Kết quả của các cặp trận có Fancy United Esports thi đấu sẽ được Kênh Tin Game cập nhật liên tục)