ĐTCL mùa 9: Top 3 đội hình bị Riot Games “sờ gáy” tại phiên bản 13.13

Dưới đây là 3 đội hình các bạn nên cân nhắc trước khi sử dụng vào phiên bản sắp tới nhé!

Với thông tin đến từ Riot Games, bản cập nhật mới nhất của Đấu Trường Chân Lý 13.13 sẽ cập bến trong thời gian sắp tới. Đồng thời, nhiều đội hình ưa chuộng nhất hiện như Zeri Zeke hoặc Ekko chủ lực hiện tại đã phải nhận một cú giảm sức mạnh không thương tiếc.

Dưới đây Kênh Tin Game sẽ liệt kê 3 đội hình bị giảm nặng nhất tại phiên bản 13.13 sắp tới nhé.

Ekko chủ lực

Tính đến thời điểm hiện tại, con bài Ekko chủ lực vẫn đang tung hoành trên phiên bản 13.12. Với kỹ năng dồn sát thương đơn mục tiêu kèm theo lượng hồi phục lớn, đây quả là con bài chủ lực vô cùng khó chịu đối với mọi người chơi khi phải đối đầu với con bài này.

ekko-mùa-9.jpg

Tuy nhiên, sang đến phiên bản ĐTCL 13.13, Riot Games đã giảm khả năng hồi máu trong kỹ năng của Ekko từ 30% xuống còn 20%. Điều đó đồng nghĩa, chiến thuật Ekko chủ lực sẽ dễ bị hạ gục nhanh chóng hơn bởi đội hình có nhiều chống chịu hoặc dồn sát thương như Zed hoặc Darius.

Zeri và những người bạn

Trong phiên bản ĐTCL 13.13 sắp tới, Riot Games đã có một vài chỉnh sửa đối với cô nàng Zeri. Cụ thể, kỹ năng của vị tướng này không còn được làm mới thời gian tồn tại của kỹ năng khi hạ gục tướng địch nữa. Bù lại, thời gian tồn tại của chiêu thức sẽ tăng lên 1 giây nhưng sát thương tia điện ở cấp độ 1 và 2 sao lại bị giảm.

zeri-mùa-9.jpg

Đồng thời, với việc chỉnh sửa này khiến cho khả năng kết liễu đối thủ liên tục của Zeri bị giảm rất mạnh ở giai đoạn cuối trận. Thế nên, đây sẽ là con bài chủ lực rất yếu nếu kết hợp với bất kỳ đội hình nào trong thời gian tới.

Yordle

Với việc trở lại quá mạnh mẽ ở Mùa giải Runeterra: Tái hợp, đội hình Yordle vẫn vẫn tỏ ra quá mất cân bằng khi có quá nhiều công cụ Xoay Cửa Hàng khiến cho việc lên 4 sao trở nên quá nhanh chóng. Nhìn thấy được điều đấy, Riot Games đã quyết định sẽ cân bằng lại sức mạnh của lối chơi này trong phiên bản 13.13 sắp tới.

yordle-mua-9-3.jpg

Cụ thể, số đòn đánh yêu cầu để kích hoạt kỹ năng gây thêm sát thương của Tristana 4 sao tăng từ 8 lên 10. Bên cạnh đó, sát thương từ chiêu thức của Teemo sẽ bị giảm mạnh ở tất cả các cấp độ. Thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp đội hình Yordle trở nên cân bằng hơn ở phiên bản tới.

Bản cập nhật ĐTCL 13.13 sẽ chính thức ra mắt ở tất cả các máy chủ Liên Minh Huyền Thoại trong thời gian sắp tới. Hãy theo dõi Kênh Tin Game để nhận những thông tin mới nhất nhé!