Dàn mỹ nữ làng game khoe body giữa mùa giãn cách, không phải cơ bụng phẳng lì thì cũng vòng ba cực quyến rũ

Những bóng hồng làng game thi nhau khoe thân hình "bốc lửa" mùa giãn cách khiến ai nấy đều ghen tị.

Ngoài việc lên sóng livestream, các nữ streamer, hot girl làng game Việt cũng không quên chia sẻ những sở thích cá nhân trong mùa giãn cách với cộng đồng mạng. Bên cạnh thú vui đơn giản như đọc sách, nấu ăn… các cô nàng xinh đẹp cũng rất hay đăng tải những hình ảnh tập thể dục tại gia khiến fan "nóng mặt" khi ngắm nhìn.

Linh Ngọc Đàm

Là một trong những streamer tiên phong trong việc lựa chọn lối sống "healthy", Linh Ngọc Đàm luôn lan tỏa năng lượng tích cực trong việc ăn uống, tập thể dục đến fan. Mỗi ngày, cô đều đăng tải những bức ảnh tập thể dục buổi sáng, thiền hoặc các món ăn đơn giản lên Instagram cá nhân.

Linh Ngọc Đàm rất chăm chỉ tập thể dục mỗi sáng

Không những vậy, người hâm mộ còn dành nhiều lời khen có cánh cho nữ streamer xinh đẹp bởi thân hình vừa mạnh mẽ lại vô cùng quyến rũ. Ngoài cơ bụng 11 mang tính thương hiệu, Linh Ngọc Đàm dạo gần đây còn "khoe khéo" vòng ba nóng bỏng, thân hình thon gọn khiến ai nấy đều hâm mộ.

Chiến tích của Linh Ngọc Đàm thu được mùa giãn cách

Chúc Anh

Dù là một trong những nữ MC mới gia nhập làng game thế nhưng Chúc Anh đã để lại rất nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Với vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn, nụ cười để lộ má lúm đặc trưng, Chúc Anh làm "đốn tim" fan mỗi khi lên sóng phỏng vấn.

MC Chúc Anh khoe thân hình nóng bỏng

Không những vậy, ở ngoài đời Chúc Anh cũng rất chú trọng vào tập thể dục và chăm chút thân hình. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh tập thể dục lên mạng xã hội và để lộ ra thân hình săn chắc và đầy quyến rũ.

Cơ bụng săn chắc của MC Chúc Anh

Ngân Sát Thủ

Cũng không chịu thua nhiều đồng nghiệp khác, Ngân Sát Thủ trong mùa giãn cách cũng đã quyết tâm tập Yoga để nâng cao sức khỏe và chăm chút thân hình.

Dàn mỹ nữ làng game khoe body giữa mùa giãn cách, không phải cơ bụng phẳng lì thì cũng vòng ba cực quyến rũ - Ảnh 5.

Cô nàng cũng rất hay đăng ảnh luyện tập Yoga lên mạng xã hội để hạ quyết tâm có được thân hình quyến rũ. Thậm chí, nhiều lần Ngân Sát Thủ cũng "khoe nhẹ" chiến công tập luyện như vòng ba căng tròn, nóng bỏng khiến ai nấy đều "nóng mặt" khi ngước nhìn.

Ngân Sát Thủ rất chăm chỉ luyện tập Yoga

Thảo Trang

Là một trong những bóng hồng duyên dáng của làng PUBG Mobile, MC Thảo Trang cũng khiến các fan phải "đứng ngồi không yên" mỗi khi ngắm nhìn. Không chỉ sở hữu gương mặt dễ thương, giọng nói ngọt ngào, Thảo Trang còn ghi điểm trong mắt cộng đồng mạng bởi thân hình cũng "rất gì và này nọ".

Được biết, Thảo Trang cũng rất chú trọng và việc luyện tập thể dục. Cô thường xuyên "chiều lòng" các fan khi đăng tải nhiều bức ảnh tập gym tại gia khoe trọn thân hình chuẩn "đồng hồ cát". Không những vậy, Thảo Trang còn khiến người hâm mộ phải mê mẩn khi hay tạo dáng "bạo" trong những bộ đồ tập bó sát.

Thảo Trang tạo dáng bạo trong bộ đồ tập thể dục

Vừa xinh đẹp lại còn quyến rũ thế này, bảo sao các fan cứ "đổ đứ đừ" khi Thảo Trang lên sóng.

Dàn mỹ nữ làng game khoe body giữa mùa giãn cách, không phải cơ bụng phẳng lì thì cũng vòng ba cực quyến rũ - Ảnh 9.

Cô nàng cũng "khoe nhẹ" chiến tích luyện tập

Ảnh: Internet