Dàn sao TES hết “ở dơ” trước thềm CKTG 2022

Dàn sao TES đã chuẩn bị rất kỹ về ngoại hình trước thời điểm bay đến Bắc Mỹ dự CKTG 2022, hãy cùng Mọt điểm qua những anh chàng này nào!

TES trở thành tâm điểm với giới LMHT Trung Quốc suốt thời gian qua. Đội thể hiện bộ mắt xuất sắc, ổn định, 2 lần tiến vào Chung kết LPL mùa Xuân và Hè 2022. Dù cuối cùng không vô địch, họ vẫn có tấm vé đến CKTG 2022 cùng vị trí hạt giống số 2. Ngoài ra, chặng đường tới, TES cũng nhận về nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng LPL.

Dàn sao TES hết

Mới đây, dàn sao TES trình làng diện mạo mới để chuẩn bị chuyến bay sang Bắc Mỹ tham dự CKTG 2022. Sau nhiều ồn ào, các ngôi sao cũng quyết định “xuống tóc”. Cụ thể, theo Sohu, nhà á quân LPL mời hẳn thợ tạo mẫu tóc đến Gaming House và tút tát cho cả đội.

Trong đó, gây chú ý nhất là Tian và JackeyLove. Về “thần rừng” LPL, anh có nhiều kỷ niệm không vui vì tóc tai. Khi được hỏi muốn cắt kiểu nào, cựu sao FPX trả lời rằng quả đầu mà không bị cổ động viên mắng chửi là được.

Thời điểm CKTG 2021, Tian cùng FPX sớm rời cuộc chơi. Màn trình diễn từ anh thật sự kém cỏi. Và rồi, quá tức giận Tian, cổ động viên công kích cả đầu tóc anh. Gần nhất, ngôi sao TES tiếp tục bị chê bai về ngoại hình. Ở đó, một tài khoản cho rằng Tian cùng knight tóc tai luộm thuộm, mấy tháng không gội đầu. Thậm chí, người này còn muốn LPL xem xét lại việc tuyển thủ thiếu chỉn chu khi lên sân khấu.

Dàn sao TES hết

Về phần JackeyLove, thoạt đầu, anh muốn giữ nguyên quả đầu cũ. Dù gì nó cũng gắn bó với anh suốt những năm thăng trầm của sự nghiệp. Thế nhưng, sau khi được tư vấn, xạ thủ TES lại quyết định nhuộm đỏ. Đáng nói hơn, màu này trùng với màu áo đội nhà.

Ngoài ra, các thành viên còn lại, knight, Mark, Wayward cũng được tút tát gọn gàng, sáng sủa. Sau tất cả, TES sẽ mang đến CKTG dàn sao vừa tài năng vừa soái ca.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame

Dàn sao TES hết

Dàn sao TES hết

Dàn sao TES hết

Dàn sao TES hết

Dàn sao TES hết