Đang yên đang lành, "ngọc nữ" LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim "thảm họa" về Esports

Nữ MC xinh đẹp của LPL đã phải lên tiếng trong sự bực bội khi bất ngờ gặp “tai bay vạ gió”.

Nếu phải bình chọn một bộ phim gây tranh cãi nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại, nhất là ở khu vực LPL, thì chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay đến Em đẹp nhất khi cười. Bộ phim do Hứa Khải và Trình Tiêu đóng vai chính chỉ nhận được 2.9 điểm trên Douban và bị xem như là sự sỉ nhục của các nhà làm phim dành cho nền Esports khi có vô số tình tiết bất hợp lý, hư cấu, cổ súy các tuyển thủ chuyên nghiệp gian lận trong thi đấu và xây dựng nhân vật phản diện dựa trên hình tượng Faker..

Chưa kể, bộ phim còn dính nghi vấn đạo nhái. Đầu tiên là ca khúc More - K/DA thuộc sở hữu của Riot Games khi tác giả của bài hát này lên tiếng tố giai điệu của ca khúc chủ đề phim giống More đến 90%. Sau đó, tổ chức Esports danh tiếng của Trung Quốc là LGD Gaming cũng thông báo sẽ khởi kiện một tổ chức đã sử dụng logo thương hiệu cũ của họ và dĩ nhiên, tổ chức ZGDX trong bộ phim trên cũng sử dụng logo gần như không khác gì với LGD.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 1.

Bộ phim Em đẹp nhất khi cười gây tranh cãi dữ dội khi có những tình tiết xuyên tạc, sỉ nhục LMHT, đạo nhái nhạc của Riot và logo tổ chức Esports…

Mới đây, bộ phim Em đẹp nhất khi cười tiếp tục khiến cộng đồng Esports xứ Trung dậy sóng” khi xuất hiện tin đồn “Nữ thần LPL” Candice sẽ xuất hiện trong phần 2 của bộ phim này và thậm chí là thay thế vai của nữ chính Trình Tiêu. Tuy nhiên, cộng đồng Esports xứ Trung và người hâm mộ của riêng Candice còn chưa kịp phản ứng gì, thì một loạt fan của bộ phim đã ngay lập tức tràn vào Douyin của nữ MC và “ném đá” kịch liệt.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 2.

- Chị ơi, đừng tham gia bộ phim Em đẹp nhất khi cười nhé, bởi vì chúng tôi yêu thích tất cả mọi người đang đóng phim này. Lý do thứ 2 là chúng tôi không muốn vắng ai cả. Mặc dù chị cũng đẹp đấy nhưng chúng tôi thích diễn viên hiện tại hơn.

- Chị gái, tôi không muốn chị tham gia phần 2 phim này! Tôi thực sự thích vai diễn Đồng Dao do Trình Tiêu đóng. Tôi không muốn ZGDX (tổ chức Esports trong phim) mất đi bất kỳ thành viên nào, làm ơn! Mặc dù chị cũng đẹp và tôi cũng thích những giai điệu trẻ trung của chị.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 3.

- Chị Dư Sương, chị có thể nào đừng nhận vai trong Em đẹp nhất khi cười không? Em thích bộ phim này và tất cả những thứ thuộc về nó và em vẫn thích xem dàn diễn viên cũ hơn. Nhưng chị cũng rất đẹp và rất tuyệt vời. Em cảm ơn.

Ngay lập tức, chính Candice và một loạt fan của cô cũng như cộng đồng LMHT xứ Trung lao vào bảo vệ thần tượng và phản bác lại lập luận vô cùng vô lý đến từ một bộ phận fan cuồng của Em đẹp nhất khi cười. Thậm chí, Candice cho biết mình đã giải thích rất nhiều lần nhưng các fan của bộ phim vẫn không “buông tha” cô.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 4.

Candice: Nghĩ nhiều quá rồi đấy, tôi không có muốn đóng phim, đừng bịa đặt.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 5.

Tôi cũng đã trả lời là không đóng mấy ngày rồi, họ vẫn không tin và cứ liên tục tấn công Douyin của tôi

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 6.

Ai muốn đóng trong cái bộ phim đạo nhái này, các fan đừng lan truyền tin đồn bậy bạ nữa

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 7.

Chị Candice được giáo dục đàng hoàng và có công việc rất tốt. Việc gì mà chị phải tham gia vào một bộ phim thảm hại như thế này?

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 8.

Chị Candice chưa từng chơi một game nào mà chỉ có 2.9 điểm, và mọi người vẫn nghĩ chị ấy sẽ đóng phim này? Thậm chí chị ấy còn không thèm ngó đến nó

Một số fan còn đề nghị vô cùng táo bạo đó là nhờ người yêu cũ của Candice - nam BLV Quản Trạch Nguyên gửi lời chúc đến bộ phim. Cho ai chưa biết, thì Quản Trạch Nguyên cũng có “aura tâm linh” tương tự như BLV Hoàng Luân khi cứ phán gì là kết quả ra toàn ngược.

Đang yên đang lành, ngọc nữ LPL - Candice phát cáu vì bị ném đá sau tin đồn tham gia đóng phim thảm họa về Esports - Ảnh 9.

Chị đẹp ơi, chị rất đẹp. Nhưng chị hãy để Trạch Nguyên nhận vai đóng phim này đi và để Trạch Nguyên cũng như Hoàng Húc Đông cùng nhau chúc cho rating bộ phim sẽ luôn tăng cao, không bao giờ bị gỡ. Vai chính là Trình Tiêu hay không cũng không quan trọng, Húc Đông không đến cũng được, dàn diễn viên hiện tại cũng tốt, nhưng nhất định Trạch Nguyên phải gửi lời chúc đến bộ phim đấy nhé. Cảm ơn!

Bộ phim Em đẹp nhất khi cười không chỉ bị cộng đồng game thủ LMHT chê trách mà đối với một khán giả chỉ xem đơn thuần để giải trí thì bộ phim cũng bị cho là rời rạc, tình tiết khiên cưỡng… Và đặc biệt, chính Candice cũng từng phản đối những tình huống vô lý trên phim nên chuyện cô tham gia và làm diễn viên chính trong Em đẹp nhất khi cười chắc chắn sẽ là chuyện không bao giờ xảy ra.