Danh sách đội Playoffs VCS Mùa Xuân 2023 mới nhất

Playoffs VCS Mùa Xuân 2023: Danh sách các đội bước vào những vòng đấu cuối cùng giải vô địch Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam và cạnh tranh vé tham dự MSI 2023.

Sau 7 tuần thi đấu, vòng bảng VCS Mùa Xuân 2023 (VCS Hửng Đông 2023) sẽ chính thức khép lại. 4 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ giành quyền vào Playoffs và cạnh tranh tấm vé duy nhất của LMHT Việt Nam đến với MSI 2023.

Danh sách đội tham dự Playoffs VCS Mùa Xuân 2023:

1. GAM Esports

Nhà vua vẫn đang cho thấy phong độ hủy diệt tại VCS Mùa Xuân 2023 với 10 trận đấu liên tiếp không biết mùi thất bại, qua đó bỏ xa các đối thủ còn lại trên bảng xếp hạng. Nếu giữ phong độ, GAM rất có thể sẽ trở thành đội tuyển đầu tiên của VCS kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại.

GAM tiến tới Playoffs VCS Mùa Xuân 2023 với thành tích toàn thắng

Ở mùa giải năm ngoái, Levi cùng những người đồng đội đã nhường lại tấm vé tham dự MSI 2022 cho Saigon Buffalo để thi đấu tại SEA Games 31. Chắc chắn, các thành viên của GAM đang rất nóng lòng được đến với sân chơi Mid Seasonal Invitational vào tháng 5 tới.

2. SBTC Esports

Sau thất bại bất ngờ trước Team Secret, SBTC Esports đã trở lại mạnh mẽ với 4 chiến thắng liên tiếp để vươn lên vị trí thứ 2. Chuỗi trận rực rỡ của Gà Hồng đã giúp họ lần thứ 2 góp mặt tại vòng Playoffs của VCS.

SBTC Esports đang đạt sự ổn định đáng kể dưới sự dẫn dắt của HLV Ren

Trong quãng thời gian qua, SE đã có những chuyển biến tích cực trong lối chơi, đặc biệt là trong khâu macro cũng như sự kỷ luật trong cách vận hành chiến thuật. Nếu tiếp tục thể hiện sự tiến bộ, đoàn quân SE hoàn toàn có thể trở thành một thế lực hàng đầu của VCS.

3. Team Whales

Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Saigon Buffalo, Team Whales đã ghi tên mình vào vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2023. Đây là thành quả xứng đáng dành cho những sự đầu tư của ban lãnh đạo Team Whales trong 2 mùa giải vừa qua.

4. Cerberus Esports

Khuyển ba đầu đã giành được tấm vé sau cùng đến với vòng Playoffs của VCS Hửng Đông 2023 sau khi họ vượt qua Team Secret với tỷ số 2-0 trong ngày thi đấu áp chót của vòng bảng. Chiến thắng này đã chấm dứt mọi hy vọng của Saigon Buffalo đang xếp ở vị trí thứ 5.

Vào thời điểm hiện tại, GAM Esports hiện đã chắc chắn có được vị trí đầu bảng. Team Whales và SBTC Esports sẽ cạnh tranh vị trí thứ hai thông qua loạt trận tiebreak.

Vòng Playoffs VCS Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh vào ngày 14/04 với sự tham gia của 4 đội tuyển dẫn đầu bảng xếp hạng vòng bảng. Đội giành chức vô địch sẽ giành quyền tham dự MSI 2023.