Bản đồ Summoner’s Rift vui “hết nấc” với quá nhiều biến ảo ngày Cá Tháng Tư

Chọn Ẩn trong LMHT như biến thành 1 chế độ mới toanh và chưa bao giờ vui đến thế!

Để kỷ niệm ngày Cá Tháng Tư năm nay, Riot Games giới thiệu một số thay đổi hài hước cho chế độ chơi Chọn Ẩn trên bản đồ Summoner’s Rift trong LMHT. Chỉ trong dịp cuối tuần này, người chơi có thể tận hưởng một số tính năng độc đáo, tương tác thú vị mà không biết bao giờ mới quay trở lại. Bắt đầu từ hôm nay (01/4) kéo dài trong hai ngày, những người chơi LMHT xếp hàng chơi Chọn Ẩn sẽ được chào đón bởi bè lũ lính đội mũ phớt, những bầy Poro hồi máu và một con Cùa Kỳ Cục cầm kiếm không bao giờ tấn công nhưng lại rất thích “nhá” Biểu Cảm.

Riot đã giới thiệu một vài điểm đặc sắc thông qua đoạn video clip ngắn trên các nền tảng mạng xã hội. Trong đó, người chơi Miss Fortune liên tục thay đổi mũ đội đầu ở từng bước di chuyển. Các vật phẩm thời trang và hấp dẫn cũng sẽ xuất hiện cùng với quân lính để người chơi có thể thu thập rồi cộng dồn nó bằng cách dọn sạch “đám lâu la”. Nhưng nếu bị hạ, bạn sẽ mất sạch đám mũ đã mất công thu thập và rơi rải rác tạo điều kiện cho người khác sở hữu. Đặc điểm thứ hai là sự dễ thương và tốt bụng. Một bầy Poro sẽ xâm chiếm Đấu Trường Công Lý và ban tặng cho bạn một lượng máu nếu như chẳng may bắt gặp được chúng. Mặt khác, nếu cố gắng bắt và hạ Cua Kỳ Cục thì bạn sẽ chẳng mấy cảm thấy dễ chịu đâu.

Trong sự kiện Cá Tháng Tư năm nay, ngay cả những mục tiêu vô tri bỗng trở nên sống động. Các trụ bảo vệ sẽ dánh cắp một số kỹ năng của người chơi và không quên bật Biểu Cảm khiêu khích người chơi nếu tham gia hạ gục. Chưa hết, Riot còn mở ra nhiều Cổng Công Nghệ ở một vài địa điểm hiểm hóc trên bản đồ để người chơi có thêm cơ hội va đụng. Nhấn mạnh rằng, bạn nên tự mình khám phá tất cả những bổ sung hay ho trên từ giờ đến hết ngày 03/4 trong các trận đấu Chọn Ẩn trên Summoner’s Rift.