Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió cùng đội hình Quân Cảnh Laser với Leblanc chủ lực

Một giáo án khá mới được các Cao Thủ xây dựng với Leblanc làm chủ lực đi kèm với Shen.

Tộc Quân Cảnh Laser được làm lại khá nhiều lần trong Đấu Trường Chân Lý mùa 8 và mùa 8.5 với cơ chế đặc biệt tạo ra những chiếc drone hỗ trợ sát thương cho các tướng và nó khá mạnh. Đội hình này thường xuyên được sử dụng ở những ngày đầu meta mới với sự xuất hiện của Warwick thay thế cho Zed vô cùng mạnh, chưa kể đó là Leblanc và Shen là 2 Tin Tặc vừa có sát thương lại có chống chịu.


Leblanc vẫn là một vị tướng cực mạnh trong mùa 8.5.

Điểm mạnh của đội hình này chính là có thể kích hoạt ADMIN và phần nào đó là thêm một làn gió mới khi không phụ thuộc vào Warwick quá nhiều nữa, giờ đây Leblanc sẽ phụ trợ sát thương theo dạng SMPT ở tuyến sau. 

Điểm yếu là chúng ta phải cần phần nào đó là Ấn Tin Tặc để lấy sự đột biến đưa Warwick xuống hàng sau của đối phương vì bản cập nhật vừa qua đã nâng mốc Tin Tặc lên thành 3. Ngoài ra thì sức mạnh chỉ đến khi có được Warwick lẫn Leblanc 2 sao, chưa kể chống chịu không quá nhiều vì thiếu Sejuani.


Shen chưa thể là sự thay thế hoàn hảo trong đội hình này với vai trò chống chịu.

Để xây dựng đội hình này đầu trận thì tương đối dễ với việc anh em chơi 3 Quân Cảnh Laser với những tướng rẻ tiền như Ashe, Yasuo, Renekton đều rất mạnh ở giai đoạn này. Chưa kể chúng ta lấy thêm Blitzcrank để kích hoạt 2 Đấu Sĩ thêm một chút máu là ở cấp 4 quá ổn. Người chơi nên bỏ ít tiền ra để lên 2 sao các tướng 1 vàng và ưu tiên lấy đồ tank trước như Giáp Vải, Giáp Lụa.

Giữa trận thì game thủ bổ sung thêm Leblanc để kích hoạt mốc 2 ADMIN lấy hiệu ứng như cộng thêm máu hoặc sát thương cho đội hình, ưu tiên nhất là máu vì sẽ giúp Warwick lúc sau rất trâu. Ngoài ra thì anh em nên bỏ tiền lên cấp 7 nhanh chóng luôn rồi sau đó tích tiền lại để lấy được lợi thế roll Warwick cho đội hình có thêm sát thương và giữ máu.

Cuối trận thì lên cấp 8 rồi chúng ta lấy thêm Mordekaiser kích hoạt mốc 5 Quân Cảnh Laser để tăng thêm sát thương và Pyke nếu muốn lấy hiệu năng của Tin Tặc. Với khả năng nhào lên của Warwick thì tuyến trước sẽ rất mạnh trong khi đó Leblanc ở sau sẽ bổ trợ sát thương. Sắp xếp làm sao cho Warwick không bị đối thủ ngăn chặn bằng tướng tank là được vì rất khó để hạ gục hoặc tận dụng Hecarim nhảy xuống hàng sau.

Trang bị thì Warwick cần lượng hồi máu với Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ và Khăn Giải Thuật sẽ phòng trừ trường hợp đối thủ quá nhiều khống chế. Shen là tướng chống chịu chính với Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog và cả Giáp Gai hoặc Nỏ Sét kết hợp với Leblanc đồ SMPT cơ bản như mọi khi.

Lõi Anh Hùng thì Warwick có 3 Lõi đều ngon trong mọi tình huống nên anh em cứ thấy thì chọn, còn lại thì những Lõi Công Nghệ như Phước Lành Vũ Trụ, Ấn Tin Tặc, Cung Cấp Trang Bị, Hàng Chờ Pandora, Chiến Lợi Phẩm.