Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11

Khó mà tin rằng có một ngày Darius lại lên Ma Vũ Song Kiếm làm item chủ đạo.

Fiddlesticks Thú Săn Mồi

Mặc dù Sốc Điện với sát thương mạnh là lối chơi thường thấy nhưng điểm ngọc Thú Săn Mồi mới là sự lựa chọn hàng đầu của các cao thủ. Về lượng sát thương thì cả hai điểm ngọc này khá tương đồng, tuy nhiên tốc độ di chuyển lớn từ Thú Săn Mồi lại thích hợp hơn với chất tướng của Fiddlesticks khi hắn ta có thể can thiệp hiệu quả hơn vào combat cũng như sử dụng Q - Khiếp Hãi tốt hơn rất nhiều.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 1.

Điều gì đáng sợ hơn một còn bù nhìn? Đó là một con bù nhìn chạy siêu nhanh

Chính vì sử dụng Thú Săn Mồi nên ở nhánh Áp Đảo, bạn sẽ lấy Thợ Săn Tài Tình để giảm hồi chiêu của giày cũng như Đồng Hồ Cát, trang bị mà mọi Fiddlesticks đều mua. Điểm đặc biệt thứ hai của lối xây dựng này là ở nhánh Cảm Hứng, điểm Thị Trường Tương Lai là lựa chọn hoàn hảo để cho Fiddlesticks có thể sở hữu những món đồ của mình sớm hơn.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 2.

Lối lên đồ của Fiddlesticks Thú Săn Mồi

Darius Ma Vũ Song Kiếm

Như bài viết về "Liên Minh Ma Vũ", trang bị Ma Vũ Song Kiếm đã và đang trở thành món đồ vô cùng bá đạo với lượng tốc độ di chuyển khổng lồ mà nó mang lại. Và thật dễ hiểu khi Darius, kẻ phụ thuộc rất nhiều vào chỉ số tốc độ chạy, trở thành kẻ sử dụng item này tốt nhất. Bạn đơn giản là không thể chạy thoát nổi một Darius cầm Ma Vũ Song Kiếm bởi hắn chạy nhanh như Flash vậy.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 3.

Darius có Ma Vũ Song Kiếm kết hợp với Tốc Biến - Tốc Hành thì không khác The Flash là mấy

Vì sở hữu lối chơi lấy tốc độ để đè người như vậy, Darius sẽ bỏ qua những điểm ngọc mang tính phòng thủ mà sử dụng 2 điểm Áo Choàng Mây và Mau Lẹ ở nhánh Phép Thuật. Chúng cung cấp cho Darius thêm tốc độ di chuyển, khả năng đeo bám và di chuyển linh hoạt trong giao tranh. Đương nhiên điểm yếu của lối chơi này là rất ít chỉ số phòng thủ, vì thế bạn cần chọn vị trí thực sự xuất sắc mỗi khi áp sát combat.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 4.

Lối lên đồ vô cùng hổ báo của Darius Ma Vũ Song Kiếm

Senna Quyền Năng Bất Diệt

Đây là lối chơi vô cùng khó chịu tới nỗi có thể khiến đối thủ đập bàn như "người mìn" khi phải đối đầu bởi nó cho kẻ địch cảm giác chạy cũng không được mà đánh trả cũng không xong. Cơ chế hoạt động của Senna Quyền Năng Bất Diệt đó là tận dụng kỹ năng Q - Ánh Sáng Xuyên Thấu áp dụng cả hiệu ứng đòn đánh để vừa cấu máu, thu thập linh hồn từ đối thủ, vừa tích điểm Quyền Năng Bất Diệt.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 5.

LWX áp dụng lối chơi Senna Quyền Năng Bất Diệt và có được chiến thắng sau cùng

Hơn nữa, lối lên đồ của phong cách này cũng cực kì dị nhưng lại vô cùng hợp lý khi Búa Băng và Rìu Đen để làm chậm cũng như làm mềm đối thủ nhiều nhất có thể. Dù chơi ở vị trí nào, xạ thủ hay hỗ trợ, thì độ đa dụng của Senna mới là sức mạnh của vị tướng này, vì thế việc bổ sung thêm khả năng trừ giáp và làm chậm sẽ khiến cho cô nàng này khó chịu hơn rất nhiều, còn việc gây sát thương thì hãy để cho đồng đội của bạn.

Darius Ma Vũ Song Kiếm và những lối chơi vừa dị vừa độc đáo đang làm mưa làm gió LMHT bản 10.11 - Ảnh 6.

Lối xây dựng hoàn chỉnh của Senna Quyền Năng Bất Diệt