Darshan đổi tên lại thành ZionSpartan sau 5 năm! - eSports

Sau nhiều năm bôn ba với các nickname khác, liệu trở lại với cái tên cũ ZionSpartan có giúp Darshan hồi sinh sự nghiệp của mình?

Đã gần 5 năm người ta không thấy được cái tên ZionSpartan xuất hiện trên bản đồ Summoner’s Rift, nhưng người đi đường trên hàng đầu Bắc Mỹ Darshan Upadhyaya sẽ trở lại thi đấu dưới cái tên đó trong mùa giải 2020 tới đây. ZionSpartan là cái tên mà hầu hết những fan hâm mộ lâu năm của Bắc Mỹ đều nhớ tới. Đó là cái tên đầu tiên mà Darshan đã sử dụng khi tham gia giải đấu và giành được chức vô địch LCS đầu tiên với Counter Logic Gaming. ZionSpartan sau đó đã đổi tên thành Darshan vào năm 2016, sau khi CLG không vượt qua được vòng đấu bảng của Chung kết Thế giới.

GGS Zion

Darshan khi còn chơi cho CLG

Cái tên này nắm giữ một phần quan trọng trong trái tim tôi. Tôi nghĩ nó nói rất nhiều về việc tôi đến từ đâu,” ZionSpartan chia sẻ. “Thật vui khi nhìn lại cái tên này và tôi có thể thấy được rằng mình đã trưởng thành lên nhiều như thế nào kể từ thời điểm nó xuất hiện.

GGS Zion

Darshan trong màu áo GGS Academy

Darshan Upadhyaya từng có thời gian rất dài thi đấu cho CLG, trước quyết định chia tay đội tuyển này để chuyển qua Golden Guardians Academy vào giữa năm 2019 vừa qua. Sau đó CLG đã chiêu mộ tuyển thủ người Hàn Kim “Ruin” Hyeong-min để thế vào vị trí đường trên. Tuyển thủ đường trên sinh năm 1994 cũng đã qua thời kì đỉnh cao của mình, vì vậy chủ yếu anh chỉ chơi cho đội Academy này chứ không có nhiều cơ hội được thi đấu tại LCS khi khó có thể cạnh tranh vị trí được với Kevin “Hauntzer” Yarnell, người trẻ hơn anh 1 tuổi. Hiện trong đội hình của GGS Academy cũng có những cái tên kì cựu và quen mặt với fan hâm mộ Việt Nam như hỗ trợ Choi “huhi” Jae-hyun hay xạ thủ Ian Victor “FBI” Huang.

Xạ thủ Sangyoon của HLE tuyên bố giải nghệ khi mới 23 tuổi!

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e