Tâm huyết như Thầy Giáo Ba: Đi đóng phim ngắn LMHT vẫn không quên quảng cáo khô gà cho vợ

Thầy Giáo Ba chơi game có thể feed, nhưng tài năng diễn xuất của Thầy thì không ai có thể phủ nhận.

Nhóm trang phục Loạn Thế Thần Binh vừa được ra mắt tại máy chủ LMHT Việt Nam mới đây có thể coi là một trong những sự kiện lớn nhằm chào đón dịp Tết Nguyên đán, và vì vậy, NPH Garena cũng "chơi sang" hết cỡ khi làm hẳn một bộ phim ngắn để giới thiệu về sự kiện ra mắt nhóm trang phục này

Phim ngắn: Loạn Thế Thần Binh - Thầy Giáo Ba/Quang Cuốn/Optimus/Warzone/An Vy | LMHT

Xuất hiện trong bộ phim ngắn là những diễn viên, streamer nổi tiếng trong làng LMHT Việt, như Quang Cuốn, Thầy Giáo Ba, Optimus, Warzone, An Vy. Bộ phim nói về sự kiện ra mắt dòng trang phục Loạn Thế Thần Binh đang rất hot hiện nay, với nội dung xoay quanh nhân vật do Quang Cuốn thủ vai.

Vẫn với motip quen thuộc: "Làm sao để tán đổ crush", anh chàng game thủ Yasuo Thông Thạo 7 rank Đồng Đoàn - Quang Cuốn, trong một lần ngồi net đã bắt gặp An Vy - Một cô nàng xinh đẹp, cá tính, và đặc biệt là rất mê game.

Tâm huyết như Thầy Giáo Ba: Đi đóng phim ngắn LMHT vẫn không quên quảng cáo khô gà cho vợ - Ảnh 2.

Khỏi phải nói, nhân vật nam chính của chúng ta lập tức say nàng như điếu đổ, nhưng cô gái thì lại chẳng mảy may quan tâm tới thành tích Thông Thạo 7 Yasuo của anh chàng, mà đưa ra một điều kiện khá khoai: Phải hoàn thành nhiệm vụ sự kiện Loạn Thế Thần Binh thì mới cho phép Quang Cuốn tiến tới giai đoạn "tìm hiểu".

Để thực hiện mục tiêu này, nam chính tìm đến Thầy Ba - Một ông Thầy bói nổi tiếng với biệt tài tiên tri vũ trụ, nhưng ế khách. Vẫn với nụ cười đầy quyến rũ và huyền bí, Thầy Ba bật mí cho Quang Cuốn cách thức hoàn thành nhiệm vụ Loạn Thế Thần Binh, đó là phải tìm kiếm thêm 3 người đồng đội tài năng, đại diện cho những tố chất kiệt suất: sức mạnh, trí tuệ và nhân phẩm.

Tâm huyết như Thầy Giáo Ba: Đi đóng phim ngắn LMHT vẫn không quên quảng cáo khô gà cho vợ - Ảnh 3.
Tâm huyết như Thầy Giáo Ba: Đi đóng phim ngắn LMHT vẫn không quên quảng cáo khô gà cho vợ - Ảnh 4.

Quang Cuốn đã "dụ dỗ" thành công hai anh chàng Sơn Đậm Sâu (Warzone - Sức mạnh) và Giáo sư Cường 10 tỷ (Optimus - Trí Tuệ), nhưng đến khi tìm kiếm người đồng đội cuối cùng, cũng chính là Thầy bói Ba, thì ông Thầy viện cớ đã quy ẩn giang hồ, không màng thế sự. Ngay cả khi Warzone và Optimus tìm cách hối lộ Thầy bằng bí kíp Susan 0175 và donate 20k cũng không làm lay chuyển quan điểm của vị cao nhân đắc đạo này.

Chỉ cho đến khi Quang Cuốn tung "chiêu cuối", hứa sẽ order 3 ký khô gà của "chị Panda", Thầy Ba mới đồng ý gia nhập tổ đội Loạn Thế Thần Binh. Đúng là không hổ danh người Thầy hết lòng vì gia đình.

Tâm huyết như Thầy Giáo Ba: Đi đóng phim ngắn LMHT vẫn không quên quảng cáo khô gà cho vợ - Ảnh 5.

Gái xinh hay donate cũng không làm thầy lay chuyển, nhưng để phụ vợ bán khô gà thì thầy sẵn sàng

Bên cạnh đó, diễn xuất của Thầy Ba cũng được các học trò tán dương nhiệt liệt. Với lịch sử oanh liệt gắn liền với từ khóa Susan0175, nhưng ông Thầy này lại khiến tất cả bất ngờ khi có thể hóa thân một cách tròn vai vào một nhân vật trái ngược hoàn toàn, một ông thầy bói thông thái, có biệt tài tiên tri vũ trụ, lại trải sự đời, nói không với những cám dỗ tầm thường, và chơi game cũng thuộc dạng "cao thủ thâm tàng bất lộ".

Quả thực, ngay cả những diễn viên chuyên nghiệp cũng khó lòng vào vai một nhân vật hoàn toàn trái ngược với bản thân bằng một diễn xuất tuyệt hảo như Thầy. Đúng là không thể xem thường ông thầy quốc dân của cộng đồng LMHT Việt được.