Đấu Trường Chân Lý 5.5: Các đội hình hot nhất, giúp bạn leo rank vù vù trong ngày đầu

Game thủ Đấu Trường Chân Lý hoàn toàn có thể sử dụng những đội hình dưới đây để leo rank một cách hiệu quả ở ngày đầu mùa 5.5.

Đấu Trường Chân Lý mùa 5.5 đã chính thức cập bến với tên gọi Ngày Phán Quyết: Ánh Bình Minh, cùng với đó là những đội hình đáng hot tại các server khác nhau mà người chơi cần nắm rõ để chuẩn bị hành trình leo rank trong mùa mới :

Tris thợ điện

Đây là bài Ác Quỷ Ziggs phiên bản mới khi giờ đây bạn có thể dừng lại ở 6 khá lâu để roll lấy Kennen và Tristana (thậm chí cả Lulu). Tristana không nhất 3 Dao Điện mà có thể dùng khá tốt hầu hết các trang bị vật lý kiểu Huyết Kiếm, Cuồng Đao, Kiếm Tử Thần hay Vô Cực, Cung Xanh đều được.

Có một lưu ý mà người chơi cần biết là Tristana sẽ luôn nhảy về phía kẻ địch xa nhất nên bạn có thể chơi Tristana theo kiểu sát thủ cũng được, nhưng hãy cẩn thận với một số carry có khả năng gây sát thương mạnh như Lucian vì cô nàng có thể ăn trọn 1 cái ulti vào mặt nếu “nhảy ngu”. Nên hãy xếp cô nàng trùng hướng với chúng.

Miss Fortune Suy Vong

Miss Fortune mang trong mình 2 Tộc Hệ là Pháo Thủ và Suy Vong, nhưng sát thương phần lớn của cô lại đến từ kỹ năng nhiều hơn nên chúng ta sẽ ưu tiên kích Suy Vong trong đội hình này và tập trung vào tuyến trên. Chúng ta sẽ chủ yếu roll ở cấp 6-7 để lấy các Kỵ Sĩ 3 sao và Miss Fortune.

Với Shojin và một đồ phép bất kỳ (Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng, Mũ Phù Thủy) cùng với việc ít bị tranh bài, Miss Fortune Suy Vong có thể gây một lượng lớn sát thương phép thuật cho cả đội hình đối hình. Về late nếu không có đồ chuẩn cho Draven thì có thể bán và thêm vào Viego thay thế.

Zyra Thây Ma

Bài Zyra Thây Ma vẫn chưa hết hot trong mùa 5.5 vì nó hầu như không bị điều chỉnh hay thay thế gì cả. Người chơi nếu ra các Long Tộc 3 tiền từ sớm như Zyra, Ashe thì có thể tính đến chuyện đi bài này, tuy vậy kể từ vòng 3.1 trở đi thì Long Tộc sẽ mất tác dụng vì quá chậm nên lý tưởng nhất hãy bắt đầu xây dựng bài này từ trước đó.

Ở giai đoạn đầu có thể bán các Long Tộc 1-2 tiền như Sett Udyr để lấy tiền eco sớm và cố gắng lên cấ[ 7 hoặc 8 để roll Zyra, Nunu 3 sao (thậm chí là Brand). Nếu như cảm thấy không roll được Zyra thì có thể xoay sang các tướng SMPT cùng loại là Heimerdinger, Teemo tùy vào vận may.

Có thể bạn muốn xem thêm : TOP 7 thay đổi quan trọng nhất trong LMHT phiên bản 11.15

Cung Thủ

Khá dễ chơi, 2 Cung Thủ hoặc 4 Cung Thủ + tank là bạn về cơ bản đã có một đội hình hoàn chỉnh để có thể tranh 1 suất trong top 4. Thậm chí Aphelios đã được buff rất mạnh khả năng dồn sát thương với chiêu Ánh Trăng Dẫn Lối, vì vậy mà vị tướng này sẽ không còn phụ thuộc vào mốc 4 Cung Thủ bởi chỉ số tốc độ đánh không giúp ích quá nhiều cho việc dồn damage của Aphelios. 

Người chơi có thể hướng đến việc dồn đồ tank cho Galio, không quá cần Cung Xanh vì Akshan có trừ giáp.

Lucian Vệ Binh

Đây được đánh giá là một trong những đội hình quốc dân khá dễ chơi trong mùa mới, khi nó cho phép bạn snowball trận đấu từ rất sớm với việc cả Olaf và Irelia đều là tướng Vệ Binh – Chiến Binh nên sẽ rất dễ mix đội hình.

Ở giai đoạn giữa trận thì việc hoàn thành đội hình 6 Vệ Binh với việc dồn đồ cho Lucian sẽ giúp bạn có kinh tế ổn định. Để về late nếu thấy Lucian không ổn thì bán và chuyển sang Akshan, bỏ 3 Vệ Binh Ánh Sáng đi và kẹp thêm các tướng 5 tiền/Bí Ẩn/ Thiết Giáp/ Tà Thần tùy tình hình trận đấu.

Nocturne Sát Thủ

Đội hình Sát Thủ mất đi Katarina khiến giai đoạn giữa game mất đi một chủ lực gây sát thương, nhưng bù lại có thêm Pyke lại tăng thêm khả năng khống chế – thứ mà Sát Thủ rất thiếu cho đến khi có Pyke. Về cơ bản lối chơi vẫn như cũ là roll 7 lấy Pyke và Nocturne 3 sao.

Lên cấp 8 thì ghép thêm bộ khung Tà Thần/ Bí Ẩn. Có biến Sát Thủ thì cho Fiddlesticks, chơi 6 Sát Thủ. Hoặc vẫn giữ Kha’Zix và kẹp cùng Viego như cũ, nhưng về late thì Kha’Zix khá đuối.