Đấu Trường Chân Lý: Các pháp sư Trung Hoa lại phá đảo meta với con bài Malzahar Xạ Thủ

Các “Pháp Sư Trung Hoa” thử những giáo án vừa hài hước vừa dị như Tristana vẩy nến, Gangplank hack vàng hay mới đây là Malzahar Xạ Thủ

Với các Nâng Cấp Công Nghệ thì trong mùa 6 game thủ có thể liên tục thử qua những combo điên rồ vốn chỉ nằm trong sách vở trước đây. Do vậy, các “Pháp Sư Trung Hoa” cũng được dịp hoạt động vô cùng mạnh và thử qua những giáo án vừa hài hước vừa dị như Tristana vẩy nến, Gangplank hack vàng.

Hôm nay một lần nữa chúng ta lại chiêu đãi bài mới, và đó là con bài Malzahar Xạ Thủ :

Nghe Hư Trúc nhưng có vẻ Mộ Dung Phục khi vị tướng Malzahar vốn có kỹ năng gây sát thương khủng theo thời gian, hóa ra lại vô cùng phù hợp với Ấn Xạ Thủ khi được tăng thêm một phần sát thương nữa tính theo khoảng cách từ hắn so với kẻ thù. Kết hợp thêm Mũ Phù Thủy và Bùa Xanh thì rất nhanh chóng Ám Ảnh Kinh Hoàng sẽ được Malzahar tiêm nhiễm tới tất cả kẻ địch có trên bàn.

Bên cạnh đó, việc lắp ghép được với team Đột Biến (từ Kog’Maw) cũng nâng tầm sức mạnh Malzahar nếu có hiệu ứng phù hợp như :

  • Kết liễu kẻ thù khi dưới % máu, chuyển hóa sát thương thành chuẩn

Có thể bạn muốn xem thêm :Đấu Trường Chân Lý: Thay đổi quan trọng vòng chọn chung giúp người chơi comeback dễ hơn

Về cơ bản điều kiện để đi bài này như sau có ấn Đột Biến (từ Nâng Cấp Công Nghệ) hay lượm được và xây dựng team theo kiểu 5 Đột Biến – 4 Xạ Thủ (6 Xạ Thủ nếu có thêm Ấn) như sau:

Cứ đi full bài công như trong clip hướng dẫn và cảm nhận sức mạnh của nó thôi. Tuy vậy người chơi trong giai đoạn giữa game có thể sẽ khá vất vả khi thiếu chống chịu, tùy vào việc roll ra bên nào nhiều mà có thể dùng 4 Đấu Sĩ, 3 Hộ Vệ để def tạm trong giai đoạn giữa game khi rol Malzahar 3 sao.