Đấu Trường Chân Lý: Đổi gió với bài Jax chủ lực từ Pháp Sư Trung Hoa

Ở phiên bản này mặc dù những bài SMPT lên ngôi nhưng một giáo án Jax chủ lực vẫn có thể leo rank tốt.

Bước qua Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 thì Jax không còn quá được ưa chuộng trong meta hầu hết các đội hình đều chuyển hướng sang Draven hoặc Garen làm chủ lực khi đều rất mạnh, trong khi đó Jax với giá 3 vàng cùng kỹ năng không quá nổi trội dễ bị tuyến trước tập trung nhưng ở phiên bản này thì chúng ta vẫn tận dụng được khả năng carry cực mạnh khi ít game thủ để ý tới với dàn Đấu Sĩ gia tăng thêm máu là đội hình quen thuộc thường thấy.


Jax không bị chỉnh sửa quá nhiều trong những phiên bản gần đây.

Về lối chơi đầu trận thì đội hình Đấu Sĩ rất mạnh và dễ dàng tìm kiếm được những quân cờ rẻ tiền như Renekton, Blitzcrank. Anh em có thể chơi xoay quanh Quân Cảnh Laser, Song Đấu với Yasuo làm chủ lực giữ trang bị dùm vì Đấng đang được buff ở dạo gần đây. Ưu tiên ở vòng đi chợ game thủ nên lấy Cung Gỗ, Giáp Lụa lên cấp 4 ở round 2-1.


Khởi đầu ở cấp 4 có thể chơi Song Đấu kết hợp Quân Cảnh Laser. 

Đến giai đoạn giữa trận thì giống như bao đội hình khác và lối chơi vẫn như cũ khi build bài Jax đó là lên cấp 6 sớm ngay round 3-2 nhằm tìm kiếm Jax và nâng cao tỷ lệ ra những Lõi Công Nghệ liên quan tới quân cờ này. Bổ sung thêm những tướng Đấu Sĩ như Vi, Jax bên cạnh đó thì một unit khá là đa dụng là Morgana sẽ được sắp xếp tuyến sau để trói vào những mục tiêu mà không bị gây sát thương.


Không cần phải chơi Thần Giáp ở giai đoạn này nếu như Jax vẫn còn chưa lên 2 sao.

Cuối trận thì chúng ta dừng ở cấp 7 slow roll ở mức vàng cho phép khoảng tầm 20 vàng để vừa có vàng dữ trự tích lợi tức và roll Jax nhanh chóng hơn. Ưu tiên là Jax, Garen,Warwick nếu như các vị tướng Đấu Sĩ 2 vàng như LeeSin, Vi chưa có từ 6 đến 7 mảnh thì có thể bỏ qua luôn để lấy tiền roll tướng 4 vàng sẽ có giá trị hơn. Khi jax 3 sao rồi thì chúng ta lên 8 rồi kích hoạt Thần Giáp với WuKong, Garen.

Về trang bị thì sẽ ưu tiên lấy đồ chuẩn cho Jax với Cuồng Đao Guinsoo và Đại Bác Liên Thanh để cung cấp tốc độ đánh và tầm đánh giúp Jax ở hàng sau vẫn gây sát thương được, đồ cuối tùy thế trận. Vì là 6 Đấu Sĩ nên lượng máu là rất nhiều nên tướng nào tank cũng được ưu tiên đồ thủ là Cờ hiệu lệnh Zeke hay Dao Điện Statikk giảm kháng phép đối thủ.

Lõi Công Nghệ thì có Chiến Lợi Phẩm, Nhất Thống, Khảm Bảo Thạch, Lắp Kinh Nhắm, Vé Trúng Thưởng, Tuyển Nhân Sự. Nâng Cấp Tướng thì nếu như có của Jax thì anh em chọn còn không thì Lõi Hỗ Trợ của Renekton, Warwick là lựa chọn không hề tồi chút nào.