Đấu Trường Chân Lý: Em Chè và nhiều streamer Việt Nam góp mặt ở chung kết VKV Cúp Chiến Thuật #1

Sau một ngày thi đấu đầy căng thẳng và hàng loạt những bất ngờ, Em Chè và nhiều “kỳ thủ” Việt Nam đã tiến vào chung kết giải đấu Đấu Trường Chân Lý này.

Sau ngày thi đấu thứ hai của Vòng Khu Vực Cúp Chiến Thuật #1, giải đấu Đấu Trường Quốc Tế này đã tiếp tục đem đến những trận đấu hấp dẫn và kịch tính dành cho cộng đồng “kỳ thủ” khu vực APAC (châu Á – Thái Bình Dương).

Em Chè và nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sẽ góp mặt ở đêm chung kết Vòng Khu Vực Cúp Chiến Thuật #1.

Em Chè và nhiều tuyển thủ Việt Nam khác sẽ góp mặt ở đêm chung kết Vòng Khu Vực Cúp Chiến Thuật #1.

Và khép lại ngày thi đấu thứ 2 vừa qua, đã có 32 tuyển thủ bị loại, điều này đồng nghĩa với việc 32 tuyển thủ xuất sắc nhất sẽ tiến vào đêm chung kết với thể thức thi đấu mới. Cộng đồng Đấu Trường Chân Lý có thể theo dõi chi tiết thể thức thi đấu mới tại đây.

Nhìn lại ngày thi đấu vừa qua, một số tuyển thủ tỏa sáng trong ngày 1 như Asta1 đã không thể giữ vững phong độ và đã phải dừng chân ở vị trí top 33 một cách đáng tiếc. Trái lại, cũng có nhiều tuyển thủ Việt Nam vẫn giữ được phong độ cực kỳ ấn tượng để chen chân vào đêm chung kết với số điểm rất cao như p1va, NG Yugi, CCHH, Dizzyland, Em Chè, Vtt, Yby1 – đây cũng là những tuyển thủ Việt Nam còn lại ở Vòng Khu Vực Cúp Chiến Thuật #1.

Trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 2 của Em Chè.

Trận đấu cuối cùng trong ngày thi đấu thứ 2 của Em Chè.

Trong danh sách này, Em Chè đã có một ngày thi đấu đầy cảm xúc vì việc cạnh tranh diễn ra đến những phút cuối cùng của trận đấu thứ 6. Trước đó, nam streamer đã lần lượt dừng chân ở vị trí top 2, 8, 1, 3, 7 và cuối cùng là 4. Nhờ có trận đấu cuối cùng mà Em Chè đã cán mốc 29 điểm – con số cao hơn “vùng nguy hiểm” là 27-28 điểm ở ngày thi đấu thứ 2.

Streamer nổi tiếng hàng đầu Đấu Trường Chân Lý Việt Nam - Em Chè đã có cho mình số điểm vừa vặn để tiến vào đêm chung kết.

Streamer nổi tiếng hàng đầu Đấu Trường Chân Lý Việt Nam – Em Chè đã có cho mình số điểm vừa vặn để tiến vào đêm chung kết.

Nam streamer hoàn thiện đội hình Kayn Thiên Cung từ khá sớm và còn nhặt được Ngộ Không khi đi chợ, vậy nên Em Chè đã chen chân vào top 4 một cách thuận lợi để có cho mình số điểm vừa vặn và bước vào đêm chung kết.