Đấu Trường Chân Lý: Hướng dẫn chi tiết cách vận hành Tộc Prodigy (Minh Long) ở mùa 7.5

Tộc Prodigy (Minh Long) sở hữu khả năng "gọi hồn" đồng đội vô cùng thú vị.

Cùng với Monolith (Thạch Long) sở hữu chỉ duy nhất vị tướng Terra 8 vàng thì Riot cũng thêm vào cùng lúc là Hệ Prodigy (Minh Long) với một linh thú vô cùng quen thuộc của mùa 7 Đấu Trường Chân Lý là Măm Măm thuộc Tộc Luyện Rồng nhưng giờ đây đã được lên đời thành Rồng Thần như trong cốt truyện với cái giá 6 vàng vô cùng "sang chảnh". 


Không còn là chú Cóc có cánh mà giờ đây Măm Măm đã trở thành một chú Rồng đích thực.

Nhìn chung qua về cơ chế hoạt động của Minh Long thì rất đặc biệt. Măm Măm sẽ nhận ngẫu nhiên 1 Tộc - Hệ ở mỗi trận đấu là Pháo Thủ - Pháp Sư hay Thuật Sĩ đồng thời sẽ triệu hồi một tướng Luyện Rồng ở mùa 7 (Heimerdinger, Tristana, hoặc Lulu). Nếu là Pháo Thủ, người chơi sẽ nhận được Tristana. Nếu đó là Pháp Sư, thì sẽ nhận Heimerdinger và khi là Thuật Sĩ sẽ nhận được một Lulu. Tướng được Măm Măm triệu hồi luôn có sức mạnh phép thuật ngang với Rồng Thần này. Và khi chú Cóc này bị hạ gục, tướng Luyện Rồng nhận được 100% tốc độ đánh.


Một cơ chế quá thú vị mà Riot chưa từng cho ra mắt trước đó.

Về phần xây dựng đội hình thì Minh Long được cho là có quá nhiều tính ngẫu nhiên và may rùi nên game thủ sẽ dựa vào việc Măm Măm sẽ thuộc về Pháo Thủ, Pháp Sư hay Thuật Sĩ để có thể tìm kiếm những vị tướng và chơi theo bài quanh Rồng Thần 6 vàng này. Nếu như rơi vào trường hợp Pháp Thủ chúng ta sẽ dễ dàng hơn khi Tristana khá phù hợp với lượng tốc độ đánh khi Măm Măm bị hạ gục.


Đội hình Pháo Thủ chủ chốt với việc Măm Măm ra Tộc này triệu hồi Tristana.

Còn nếu như thuộc về Hệ Pháp Sư hay Thuật Sĩ thì chúng ta sẽ phải xoay bài để lấy những unit phù hợp hơn trong meta ở mùa trước như Zoe, Sylas kết hợp với Thượng Long chỉ khác là có thêm Măm Măm phiên bản nâng cấp của mùa 7 mà thôi. Ngoài ra thì Măm Măm thuộc Thuật Sĩ thì sẽ được dùng dưới vai trò hỗ trợ là chính với Lulu được triệu hồi ra, thì lối chơi Pháp Sư - Thuật Sĩ cũng rất được ưa chuộng trong meta hiện tại với độ đa dụng cao của các vị tướng.


Đội hình Pháp Sư - Thượng Long vô cùng mạnh với sự kết hợp của Măm Măm Rồng Thần.

Đây chắc chắn là một Hệ rất đáng để thử nghiệm trong thời gian thử nghiệm trên máy chủ PBE và cả khi mùa 7.5 chính thức phát hành, với cơ chế của nó thì game thủ hoàn toàn được thỏa sức sáng tạo các đội hình dựa vào thế trận mà không lo bị tranh giành tướng về cuối trận.