Đấu Trường Chân Lý: Leblanc cùng trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya tạo ra bug giúp trở nên bất tử

Mặc dù đã trải qua rất nhiều phiên bản rồi nhưng ĐTCL mùa 8.5 hiện vẫn tồn đọng khá nhiều lỗi game.

Chỉ mới trong một thời gian ngắn ra mắt phiên bản 13.7 nhưng đến hiện tại Đấu Trường Chân Lý mùa 8.5 nhận được phản hồi tương đối thất vọng đến từ phía cộng đồng game thủ khi liên tục bị phát hiện ra những "bug game" khó đỡ khiến cho trận đấu trở nên không còn cân bằng và biến thành một chiều. Mặc dù lỗi game là điều không thể tránh nhưng với việc Riot quyết định tập trung hơn cho tựa game này nhưng cho đến giờ vẫn còn nhiều lỗi là khó chấp nhận.


ĐTCL mùa 8.5 đang dần đi đến hồi kết nhưng vẫn còn lỗi game.

Vừa qua thì chúng ta đã biết được Lõi Bách Phát Bách Trúng vừa được thêm vào trong bản 13.7 đã xảy ra tình trạng xuất hiện ngay từ vòng 2-1 mặc dù theo như cập nhật nó chỉ được ra ở 4-2 tức vòng chọn Lõi cuối cùng do đó game thủ đã tận dụng để snowball ván đấu ngay từ đầu. Thì mới đây game thủ lại tiếp tục phát hiện ra tương tác giữa Leblanc và trang bị Đồng Hồ Cát Zhonya từ kho đồ của Ornn.

Về cơ chế của Đồng hồ cát Zhonya thì khi tướng sở hữu dưới 40% máu lần đầu tiên sẽ kích hoạt được cơ chế bất tử nhưng với việc ADMIN cùng Tin Tặc có khả năng hồi máu liên tục nên khi tướng tương tác với trang bị sẽ giúp trở nên bất tử trong mọi lần máu xuống dưới 40%. Điều này đã tạo ra một quân cờ vừa mạnh sát thương lại bất tử thì các đối thủ khác khó lòng mà chống chọi được.


Leblanc đã mạnh nhưng nay còn trở nên bất tử thì có mà dâng top 1 luôn.

Hiện tại thì vẫn chưa có dấu hiệu cho thấy Riot biết được tình trạng này nhưng trong lobby hầu như mọi người chơi đang cố gắng tận dụng trước khi bị fix. Mặc dù cũng khá khó khăn để sở hữu Đồng Hồ Cát Zhonya nhưng nếu như may mắn thì có Leblanc trên sàn đấu thì chúng ta đã nắm chắc top 1 rồi. Khả năng hồi máu của Tin Tặc và ADMIN rất đáng kể nên khi được bất tử Leblanc sẽ nhanh chóng hồi phục đầy thanh máu rồi tiếp tục chiến đấu.

Có lẽ trong thời gian sắp tới Riot sẽ ra tay hành động để ngăn chặn tình trạng spam đội hình Leblanc Tin Tặc nhưng nếu cứ xảy ra lỗi như thế thì thực sự ĐTCL mùa 8.5 đang dần mất đi sự hấp dẫn.