Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng bài cũ Bắn Tỉa - Piltover nhưng là Jayce carry từ 60second

Một bài quá nổi tiếng ở mùa 9 và giờ qua mùa 9.5 vẫn còn rất mạnh khi thay đổi Jayce làm chủ lực.

Đội hình Bắn Tỉa ở mùa 9 Đấu Trường Chân Lý thực sự là nỗi khiếp sợ trong giai đoạn đầu mùa khi Zeri tỏ ra quá vượt trội so với giá trị 4 vàng của mình, mặc dù sau đó Riot liên tục nerf unit này cũng như Huyền Thoại Twisted Fate để giảm khả năng tạo ra trang bị Cờ Hiệu Lệnh Zeke buff tốc độ đánh cho đồng minh nhưng hầu như ở phiên bản nào lối chơi này vẫn được sử dụng thường xuyên từ game thủ.


Bắn Tỉa được thay đổi khá nhiều ở mùa mới.

Bước qua mùa mới thì Riot quyết định loại bỏ Zeri thay vào đó là chuyển sang cho Aphelios Tộc Bắn Tỉa nhưng sự thay đổi lớn nhất chính là bổ sung Graves và Gangplank có giá 5 vàng để trở nên bá đạo thật sự. Đội hình này giờ đây đã có độ dày nhất định về tướng được trải dài từ 1 cho đến 5 vàng nên không bị lo thiếu hụt quân số hay thọt ở giai đoạn nào trong trận.


Gangplank là sự bổ sung vô cùng đáng giá của Bắn Tỉa mùa 9.5.

Đầu trận thì anh em cứ lấy Piltover làm điểm tựa để đánh chuỗi thua một cách để tích lợi tức nhanh chóng và cũng để nuôi T-Hex chờ đợi thời cơ "nổ hũ". Có thể bạn chưa có được Jayce hay Ekko ở cấp 4 vì vậy nên tạm thời chơi Đấu Sĩ kết hợp cùng Renekton và Vi tuyến sau sẽ là Pháp Sư rẻ tiền như Malzahar, Orianna hay Swain 2 sao giữ máu. 


60second quyết tâm bán máu không đưa tướng vào sàn đấu để lên mốc 50 vàng nhanh nhất.

Giai đoạn giữa trận thì game thủ cũng chỉ nên tập trung vào việc lên cấp 7 sớm và tốt nhất là vẫn giữ được chuỗi thua ở mức cho phép để vàng có thể tạo ra nhiều nhất. Sau khi chọn Lõi Công Nghệ ở vòng 3-2 thì đội hình này nên bổ sung thêm Aphelios cùng Silco là hợp lý. Về phần Jayce làm chủ lực nên ở cấp 7 chúng ta sẽ chơi slowroll chờ đợi để lên 3 sao. Ở các vòng đi chợ thì tập trung lấy Kiếm B.F, Găng Đấu Tập, Cung Gỗ.

Nếu như Jayce chỉ còn 1,2 mảnh để đạt 3 sao thì người chơi hoàn toàn có thể xả vàng roll luôn một lượt nhưng nên chú ý là đội hình mình trong lobby vẫn giữ được sức mạnh cũng như chuỗi thắng giữ máu tốt. Sắp xếp Jayce một bên đối diện với chủ lực của đội bạn nhằm tung chiêu dễ trúng hơn, lên được cấp 8 là đủ chơi 4 Bắn Tỉa.

Về phần trang bị thì ta thấy Jayce có khả năng cầm tốt đồ sát thương như Vô Cực Kiếm, Diệt Khổng Lồ, kỳ cuối chỉ có nhiêu đó nhưng lắm lối chơi khác. Hay Cờ Hiệu Lệnh Zeke  do đó tỷ lệ đồ sát cao mà quan trọng là gần Bến Xe Miền Đông cũ. Anh em cứ reroll nếu để ý thấy có nhà trùng mì cũng với nước tay rồi lại reroll không còn một giàu nước nào. 

Huyền Thoại  chúng ta nên chọn với đội hình này là nó tạo ra Jayce cùng những món đồ chất lượng, do đó mà URF hay các Lõi cung cấp khả năng rol ltướng lẫn có thể tạo ra tiền như Vé Trúng Thưởng. Mặc dù Jaye không làm chủ lực suốt được nên giữ sinh viên lạc Tài trợ nếu như sếp trừ ra thì dư.