Đội hình Bắn Tỉa DTCL 9.5 mạnh nhất

Đội hình bắn Tỉa TFT 9.5. Sau khi cập nhật mùa giải mới 9.5, đội hình Bắn Tỉa Đấu Trường Chân Lý sẽ có sự thay đổi lớn như thế nào?

Trong mùa giải DTCL 9.5, Bắn Tỉa sẽ chia tay chủ lực Zeri và cập nhật thêm thành viên mới: Aphelios. Sự thay đổi này sẽ ảnh hưởng như thế nào đến việc xây dựng đội hình mùa giải mới? Hãy cùng tìm về những đội hình Bắn Tỉa mạnh nhất trong DTCL 9.5.

Khi Bắn Tỉa tấn công, các vị tướng này sẽ nhận được thêm SMCK, cộng dồn tối đa 8 lần.

+2: 6% mỗi cộng dồn

+4: 12% mỗi cộng dồn

+6: 25% mỗi cộng dồn

Đội hình Bắn Tỉa mạnh nhất DTCL 9.5

Đội hình Bắn Tỉa Aphelios

Đây là biến thể của đội hình Targon Can Trường ở mùa 9, tuy nhiên người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn mới cho vị trí chủ lực thứ 2 bên cạnh Aphelios, nguồn sát thương quan trọng nhất của đội. Người chơi có thể khởi đầu với đội hình Demacia hoặc Ionia, với vị tướng được dồn trang bị ban đầu là Jhin hoặc Kayle trước khi nhường lại cho Aphelios.

Đội hình Bắn Tỉa Aphelios

Bên cạnh 4 Can Trường đảm nhận nhiệm vụ dàn chắn, người chơi có thể sử dụng 4 Bắn Tỉa (Aphelios, Jinx, Jayce và Gangplank) và dồn trang bị cho Hải Tặc Vương. Ngoài ra, người chơi có thể gia tăng lượng sát thương phép bằng việc đưa Silco và Soraka vào đội hình. Heimerdinger cũng được xem là một sự bổ sung rất đáng chú ý trong giai đoạn cuối trận.

Đội hình Bắn Tỉa Jayce

Trong mùa giải mới, Jayce đã không còn là một vị tướng mang thiên hướng hỗ trợ mà hoàn toàn có thể đảm nhận nhiệm vụ sát thương chủ lực khi người chơi kết hợp Bắn Tỉa cùng các tướng Piltover. Điều tiên quyết trong đội hình này là người chơi sẽ cần dồn thật nhiều trang bị tăng SMCK và cả sát thương kỹ năng cho Jayce, đồng thời sớm nâng cấp vị tướng này lên 3 sao.

Đội hình Bắn Tỉa Jayce

Ngoài ra, người chơi sẽ phải lưu ý chơi chuỗi thua trong giai đoạn đầu để nâng cấp sức mạnh của T-Hex. Bên cạnh 4 Bắn Tỉa và 3 Piltover, người chơi sẽ cần thêm Sejuani và Nasus vào đội hình trong giai đoạn cuối trận để tăng cường sức chống chịu ở dàn chắn.

Đội hình Bắn Tỉa reroll

Với những kỳ thủ yêu thích roll, bạn có thể xem xét đội hình Bắn Tỉa xoay quanh 2 vị tướng Jinx và Graves (Ưu tiên huyền thoại Lee Sin hoặc Caitlyn). Ngay từ đầu trận, người chơi có thể nhanh chóng có được 2 vị tướng này trong đội hình Bilgewater kết hợp Bắn Tỉa (Graves, Illaoi, Twisted Fate, Jinx).

Đội hình Bắn Tỉa Jinx

Hãy cố gắng lắp những trang bị cần thiết cho Graves trong giai đoạn đầu (Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Móng Vuốt Sterak) và cố gắng nâng cấp vị tướng này lên 3 sau khi đạt cấp độ 5. Hãy bổ sung thêm 1 Vô Pháp để Graves có thể tấn công dàn sau của đối thủ.

Khi đạt cấp độ 6 và 7, người chơi sẽ nâng cấp Jinx lên 3 sao và dồn trang bị cho chủ lực thứ hai của đội. Jinx sẽ cần những món đồ vừa tăng SMCK và cả sát thương kỹ năng.