Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng "bài rác" Shen Carry khi có Lõi Lưỡi Dao Ánh Sáng

Lại xuất hiện một bài rác trong phiên bản 13.7 với việc Riot làm lại Lõi Lưỡi Dao Ánh Sáng cho Shen.

Phiên bản 13.7 có khá nhiều thay đổi liên quan đến các Lõi Công Nghệ và Nâng Cấp Tướng do đó cũng tạo ra một làn gió mới thổi vào meta đang khá cũ kỹ, có lẽ anh em cũng đã biết việc bug game liên quan đến Lõi Bách Phát Bách Trúng xuất hiện ở round 2-1 khiến cho cả lobby phải ngỡ ngàng và buông tay dâng top 1. Ngoài ra còn có Lõi Lưỡi Dao Ánh Sáng của Shen được làm lại cũng đang náo loạn meta những ngày qua.


Lõi Lưỡi Dao Ánh Sáng của Shen được làm lại giúp Shen trở thành một carry chính hiệu.

Với việc giảm lượng mana khi tung chiêu và sau đó Shen sẽ nhận được hiệu ứng gây sát thương chuẩn ở 3 đòn đánh tiếp theo dựa vào 250% lượng giáp của bản thân sở hữu. Điều này có nghĩa là chúng ta có một carry tương tự như Poppy nhưng là phiên bản nâng cấp khi kích hoạt được 6 Vệ Quân thì sát thương gây ra là rất kinh khủng. 


Shen sẽ có thể gây ra tới 1000 sát thương chuẩn khi chưa có trang bị.

Để xây dựng bài này ở đầu trận thì anh em cần tìm kiếm những quân cờ Vệ Quân như Rell, Poppy, Wukong để có thể nâng cấp chúng lên ít nhất là 2 sao ở giai đoạn này, lấy thêm Blitzcrank và Camile kích hoạt 2 ADMIN cũng được hoặc bất cứ tướng nào giữ đồ tốt. Có thể sẽ khá ít sát thương nhưng cũng giữ máu tạm ổn và chơi chuỗi thua cũng được để tích vàng.


Đội hình hoàn thiện ở round 2-1 khi chọn Lõi Công Nghệ đầu tiên.

Đến giữa trận thì game thủ lên cấp 6 nhanh chóng có thể trước vòng 3-2 và roll để tìm kiếm được Shen cũng như 2 vị tướng Tin Tặc khác là Leblanc và Pyke để kích hoạt được lối chơi sát thủ với lượng giáp lớn đến từ Vệ Quân sẽ giúp Shen không hề ngại khi đối đầu với các chủ lực sát thương AD trong meta hiện tại. Về trang bị thì nên có Dây Chuyền Solari tránh tình trạng Pháp Sư one shot quá nhanh.


Đội hình hoàn thiện ở cấp độ 6 giúp chúng ta giữ máu cực tốt.

Về cuối trận thì cứ lên cấp 8 sớm như mọi khi để lấy thêm Riven và Garen là có 6 Vệ Quân cung cấp một lượng giáp cực lớn cho tướng trong đội hình. Và sau đó thì anh em cứ reroll cho đến khi có Shen 3 sao còn không thì chơi 2 Shen 2 sao cũng khá là mạnh rồi. Về sắp xếp đội hình thì nếu gặp đội hình xếp chủ lực bao quanh thì nên cho tướng xuống hàng sau để khiến chúng phải di chuyển. 

Về trang bị thì chúng ta cần Đại Bác Liên Thanh để chắc chắn đòn đánh của Shen không thể bị tránh né và có thêm chút ít tốc độ đánh vì quân cờ này đánh rất chậm. Cuồng Đao Guinsoo, Huyết Kiếm, Giáp Gai sẽ là những món đồ được ưu tiên. Garen là chống chịu chính nên cần Vuốt Rồng, Giáp Máu Warmog, Dây Chuyền Chuộc Tội.

Nâng Cấp Tướng thì chỉ có duy nhất là Lưỡi Dao Ánh Sáng của Shen thì đội hình này mới trở nên mạnh mẽ được. Còn lại thì những Lõi tăng thêm Giáp cho tướng cầm trang bị, Ấn Tin Tặc, Ấn Thần Giáp, Ấn Vệ Quân là hợp lý nhất.