Đấu Trường Chân Lý: Leo rank cùng đội hình Hoá Kỹ - Nhà Phát Minh đa dạng chủ lực

Một đội hình khá dễ chơi khi hầu như các unit đều có thể làm chủ lực trong meta hiện tại.

Có thể thấy bản cập nhật 11.24 đang làm biến đổi hoàn toàn meta trước đó trong bản 11.23 mà game thủ thường tận dụng các unit rẻ 1,2 vàng làm chủ lực như Katarina, Trundle, Kog'maw. Hầu như đội hình reroll ở bản 11.24 đã hết "đất diễn" và những unit như Jayce, Urgot, Viktor, Lissandra được tận dụng rất tốt trong đội hình Hoá Kỹ - Nhà Phát Minh.

Mặc dù 2 Tộc - Hệ này bị nerf "nhẹ" ở bản cập nhật 11.24B mới đây nhưng sức mạnh của các unit vẫn không hề suy giảm nhiều đặc biệt là những unit 4,5 vàng chủ lực. Sự kết hợp sẽ rất mạnh ở cuối trận với các tướng Hoá Kỹ và các tướng Nhà Phát Minh thì có khả năng giữ máu ổn định ở giai đoạn đầu game với khả năng triệu hồi các đơn vị máy.

Nhìn sơ qua thì đội hình Hoá Kỹ - Nhà Phát Minh có đủ mọi mặt từ khống chế, sát thương hỗn hợp và cả chống chịu trải đều ở cuối trận đấu. Urgot, Viktor vẫn là một unit rất chất lượng để đảm bảo sát thương đầu ra, nhưng phần lớn các unit Hoá Kỹ mang tới khả năng chống chịu và hồi phục nhiều hơn. Nhà Phát Minh cũng từng là một hệ mạnh nhưng giò đây các "cờ thủ" tận dụng để kết hợp sát thương từ các Tộc - Hệ khác là phần chính.

Khởi đầu thì chúng ta nên hướng tới mốc 3 Nhà Phát Minh với Singed, Ezreal và Zliean và Warwick. Chúng ta nên chọn Warwick làm chủ lực ở giai đoạn này bởi unit này đang khá mạnh. Giai đoạn này cần tích level để lên cấp 7 sớm nhằm tìm các unit như Heimerdinger, Urgot. 

Giai đoạn sau thì sẽ không còn thiếu hụt quá nhiều sát thương nữa khi bổ sung các unit cần thiết như Dr. Mundo, Seraphine, Lissandra vào trong đội hình để thay thế cho Ezreal, Zliean, Twitch. Ở mốc 5 Hoá Kỹ thì đội hình bạn gần như đã hoàn thiện và ổn định sát thương, anh em nên cho Urgot các món đồ cần thiết như Dao Điện Statikk, Cuồng Cung Runaan.

Vì đội hình này có thể được chọn chủ lực tuỳ vào trang bị vì đa phần các unit đều là 4,5 vàng mạnh mẽ trong meta hiện tại. Cuối trận thì anh em nên nâng lên level để bổ sung thêm Jayce và cho unit này các trang bị chống chịu ở tuyến đầu. Jayce sẽ thay thế cho Singed và đây là unit đang rất mạnh ở hiện tại bên cạnh Viktor.

Các nâng cấp Hextech anh em nên chọn thì có thể là những nâng cấp được cộng thẳng vào thêm 1 mốc Hoá Kỹ để hướng tới mốc 7 tướng. Ngoài ra thì lựa chọn Cảm Tử Hóa Kỹ cũng rất phù hợp. Đây là đội hình nếu trụ được giai đoạn đầu trận thì khả năng nằm top4 là rất cao nếu như hoàn thiện về sau.

MỤC LỤC [Hiện]