LMHT: Varus tại phiên bản 11.24b sẽ trở thành Corki 2.0?

Tại bản hotfix 11.24b, dường như Riot đang muốn chuyển hướng Varus từ vị trí xạ thủ sang cấu rỉa sát thương phép tương tự như Corki.

Meta gần đây dường như ưu ái hơn với những vị tướng sử dụng sát thương phép thuật. Với việc ra mắt điểm ngọc “Đòn phủ đầu” và trang bị Vương Miện Suy Vong. Một vài vị tướng dường như là ngôi sao của meta hiện tại như Corki siêu cấu rỉa với “Đòn phủ đầu”  hay Viktor siêu sức mạnh với Đòn Phủ Đầu + Vương Miện Suy Vong.

Tuy rằng Vương Miện Suy Vong đã bị giảm nhẹ ở bản 11.24. Nhưng tới bản hotfix 11.24b, có một cái tên mới được chỉnh sửa nhẹ bộ kĩ năng mà chúng ta nên lưu tâm tới, đó chính là Varus.

LMHT: Varus tại phiên bản 11.24b sẽ trở thành Corki 2.0?
Ở bản 11.24b, anh chàng này nhận một chút thay đổi ở W và tăng thời gian tốc đánh ở nội tại

Sát thương mỗi cộng dồn ở kĩ năng W – Tên Độc giảm từ 1/1,25/1,5/1.75/2% ⇒ 1/1,15/1,3/1,45/1,6% , nhưng bù lại vào đó tỉ lệ sức mạnh phép thuật lại tăng từ 2% mỗi 100 SMPT ⇒  2,5% mỗi 100 SMPT.

LMHT: Varus tại phiên bản 11.24b sẽ trở thành Corki 2.0?
Các bạn hãy thử nghiệm phong cách này ở những trận đấu thường trước đem mang vào xếp hạng nhé. (Nguồn: Hunefer)

Tuy Varus đi theo hướng sức mạnh phép thuật không còn quá xa lạ nữa. Nhưng với thay đổi này, dường như Riot đang muốn chuyển hướng vị tướng này từ vị trí xạ thủ sang cấu rỉa sức mạnh phép thuật.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?