Đấu Trường Chân Lý: Lời khuyên từ kỳ thủ Thách Đấu - Đai Lưng Khổng Lồ là item 'ngon' nhất

Liệu game thủ Đấu Trường Chân Lý có đang quá coi trọng những món đồ sát thương và bỏ qua tiềm năng của Đai Lưng Khổng Lồ?

Xuyên suốt các mùa giải của Đấu Trường Chân Lý, những trang bị tấn công luôn được game thủ yêu thích hơn bởi chúng tạo ra sát thương lớn và giúp đội hình của bạn chiến thắng. Và như một lẽ đương nhiên, các trang bị mang tính phòng ngự bị xem nhẹ và không được ưu tiên quá nhiều ở những vòng chọn chung.

Tuy nhiên với một game thủ Thách Đấu ở máy chủ Tây Âu có tên ingame là Frobei, trang bị tốt nhất lại là Đai Lưng Khổng Lồ. Anh chàng cho rằng đây là trang bị đa dụng nhất Đấu Trường Chân Lý bởi có thể ghép thành nhiều trang bị mạnh và giúp cho game thủ giữ máu rất tốt ở đầu trận. Những món đồ như Áo Choàng Lửa, Lá cờ Zeke hay Dây Chuyền Chuộc Tội... giúp cho đội hình của bạn cứng cáp hơn rất nhiều ở đầu trận.

Đấu Trường Chân Lý: Lời khuyên từ kỳ thủ Thách Đấu - Đai Lưng Khổng Lồ là item ngon nhất - Ảnh 1.

Điều này cũng phù hợp với lối chơi chủ đạo của kỳ thủ này là chơi xung quanh tướng Tinh Anh mạnh nhất mà bạn sở hữu ở đầu trận. Dù cho đó không phải đội hình cuối trận mà bạn chơi nhưng ở thời điểm đầu và giữa trận, sức mạnh của các tướng Tinh Anh là cực kì vượt trội và bạn có thể tận dụng điều đó để lấy chuỗi thắng.

Đấu Trường Chân Lý: Lời khuyên từ kỳ thủ Thách Đấu - Đai Lưng Khổng Lồ là item ngon nhất - Ảnh 2.

Yasuo là một trong những quân cờ Tinh Anh mạnh nhất ở đầu trận mà bạn nên lấy

Tiến tới giai đoạn cuối trận, điều quan trọng nhất lúc này là bạn cần biết khi nào nên chuyển đội hình sao cho phù hợp nhất với những trang bị hiện có. Theo như kỳ thủ Thách Đấu trên, bạn nên chuyển đội hình khi sở hữu một tướng chủ lực 4 vàng 2 sao. Đương nhiên là nếu như quân cờ này hợp với đội hình bạn xây dựng từ đầu là trường hợp tốt nhất, nếu không thì bạn cần bán tướng Tinh Anh giữ từ đầu trận ở thời điểm cấp 8 để mở ra cơ hội lấy tướng 4 vàng ở dạng "được chọn".

Về những đội hình mạnh mà game thủ nên áp dụng, kỳ thủ Frobei dường như rất thích team Cuồng Giáo và sử dụng nó khá nhiều. Anh chàng này chia sẻ rằng đội hình Cuồng Giáo có sức mạnh ổn định từ đầu tới cuối trận, bạn có rất nhiều chủ lực ở nhiều thể loại nên có thể dùng tốt hầu hết trang bị nhận được trong game.

Đấu Trường Chân Lý: Lời khuyên từ kỳ thủ Thách Đấu - Đai Lưng Khổng Lồ là item ngon nhất - Ảnh 3.

Đội hình Cuồng Giáo cơ bản, tuy nhiên bạn có thể dùng trang bị chống chịu cho Aatrox hoặc Elise

Bên cạnh đó thì đội hình Thánh Thần - Đại Sư với Ngộ Không chủ lực cũng là bài tủ của anh chàng này. Ngộ Không có thể dùng tốt các trang bị phòng thủ nên cực kì mạnh ở giai đoạn đầu trận, khi có được Vô Cực Kiếm thì quân cờ này gần như trở nên không thể ngăn cản. Thậm chí những unit khác trong đội hình Thánh Thần như Jax, Lux, Irelia... cũng gây một lượng sát thương tương đối lớn dù không có nhiều trang bị giúp cho việc chuyển đổi đội hình dễ dàng hơn rất nhiều.

Đấu Trường Chân Lý: Lời khuyên từ kỳ thủ Thách Đấu - Đai Lưng Khổng Lồ là item ngon nhất - Ảnh 4.

Frobei leo lên Thách Đấu với đội hình Thánh Thần - Đại Sư

Tóm lại thì theo lời khuyên của kỳ thủ Frobei, lối chơi tốt nhất hiện tại đó là thích nghi với những tướng Tinh Anh mà bạn nhận được ở đầu trận, sau đó tới cuối game thì có thể chuyển đội hình. Trang bị phòng thủ là cực kì mạnh ở đầu game và sẽ giúp cho bạn giữ máu cực kì tốt, đừng quá tham lam những món đồ sát thương và làm đội hình mất cân bằng.