Đấu Trường Chân Lý: Mẹo "leo rank lần cuối" với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa

Ahri là một trong những quân cờ sẽ bị xóa khỏi Đấu Trường Chân Lý tại cập nhật giữa mùa sắp tới.

Với những thông tin được Riot Games công bố, Ahri là một trong những quân cờ sẽ bị xóa khỏiĐấu Trường Chân Lý ở mùa 4.5 sắp tới. Nguyên nhân thì quá rõ ràng rồi, Ahri là unit chủ lực cực mạnh mà không cần tới hệ Pháp Sư để "thổi bay" team địch. Với việc chỉ còn khoảng 10 ngày nữa là Ahri bị xóa, game thủ nên tranh thủ khoảng thời gian còn lại để leo rank nhanh chóng với unit này.

Đấu Trường Chân Lý: Mẹo leo rank lần cuối với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa - Ảnh 1.

Một trong những điều mà game thủ cần nhớ đó là đội hình Ahri - Tiên Phong có sức mạnh lớn nhất ở cuối trận. Hơn nữa, hầu hết unit quan trọng của đội hình này đều có cái cực kỳ giá đắt đỏ, vì vậy mục tiêu lớn nhất khi chơi team Ahri - Tiên Phong là giữ vàng và lên cấp. Game thủ không nên roll trước khi đạt cấp độ 8, trừ trường hợp quá "đen đủi" và mất máu nhiều từ sớm.

Đấu Trường Chân Lý: Mẹo leo rank lần cuối với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa - Ảnh 2.

Aatrox là một trong những unit quan trọng nhất của đội hình này

Để làm được điều đó, việc nâng cấp độ sớm là cực kỳ quan trọng. Lời khuyên từ cao thủ đó là bạn luôn luôn lên cấp độ 4 ở thời điểm sau khi kết thúc 3 round quái đầu tiên. Bạn sẽ có tỷ lệ cao hơn để nhận được những tướng 2 vàng mạnh, khó chịu như Hecarim, Thresh, Annie... Điều này sẽ giúp game thủ sống sót qua giai đoạn đầu trận.

Về việc chọn tướng Tinh Anh, quân cờ lý tưởng nhất đối với đội hình này là Janna Tinh Anh Bí Ẩn. Unit này có khả năng bảo kê đồng minh cực kỳ tốt, cung cấp thêm sát thương khá ổn từ chiêu thức của mình. Về cơ bản thì Janna sẽ gia tăng tỷ lệ thắng cho game thủ ở tất cả giai đoạn của ván đấu.

Đấu Trường Chân Lý: Mẹo leo rank lần cuối với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa - Ảnh 3.

Đối với cách xây dựng trang bị cho Ahri, game thủ không nên ghép Giáp Thiên Thần cho cô nàng ở thời điểm hiện tại. Với việc bị nerf ở bản 10.23, Giáp Thiên Thần không còn đảm bảo Ahri chắc chắn tung được chiêu nữa. Vì vậy game thủ nên bỏ qua món đồ này để tìm tới những item khác thích hợp hơn với Ahri.

Bộ đôi Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm là item thích hợp nhất với Ahri khi nó gia tăng sát thương chí mạng của kỹ năng Bom Linh Hồn. Vị trí trang bị thứ ba thì game thủ nên lựa chọn item gia tăng năng lượng để Ahri tung chiêu nhiều hơn. Những item như Bùa Xanh, Ngọn Giáo Shojin là lựa chọn cực kỳ tốt cho Ahri. Nếu không có Nước Mắt Nữ Thần thì trang bị phòng thủ như Khăn Giải Thuật cũng là phương án bạn nên tính tới.

Đấu Trường Chân Lý: Mẹo leo rank lần cuối với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa - Ảnh 4.

Ahri cần Vô Cực Kiếm, Găng Bảo Thạch để tối đa sát thương đầu ra

Mẹo nhỏ trong cách cách sắp xếp đội hình đó là bạn nên đặt các tướng Tiên Phong ở khác hướng so với Ahri. Dàn tướng Tiên Phong sẽ đóng vai trò thu hút đội hình địch, kể cả khi chúng bị hạ gục, các quân cờ team bạn phải mất vài nhịp để tiếp cận tới Ahri. Đó là khoảng thời gian vừa đủ để Ahri vận chiêu và tiêu diệt đội hình đối thủ.

Đấu Trường Chân Lý: Mẹo leo rank lần cuối với team Ahri - Tiên Phong trước khi unit này bị xóa - Ảnh 5.

Cách sắp xếp đội hình tối ưu với team Ahri - Tiên Phong

Tóm lại thì cách chơi chủ đạo của đội hình Ahri - Tiên Phong đó là tìm cách sống sót ở đầu trận, lên cấp 8 và lật kèo với sát thương khủng từ Bom Linh Hồn. Hy vọng với những mẹo kể trên, game thủ có thể tận dụng sức mạnh của Ahri để leo rank nhanh chóng trước khi unit này bị xóa ở cập nhật giữa mùa sắp tới.