Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Leo rank cực nhanh chóng với lối chơi Katarina Sát thủ - Học Viện

Sự trở lại của Katarina mùa 6 đã mang tới cho game thủ nhiều lựa chọn bởi khả năng càn quét của vị tướng này là rất kinh khủng không kém gì mùa trước.

Riot đã mang Katarina trở lại Đấu trường chân lý mùa 6 sau khi xuất hiện ở mùa 4 nhưng vắng mặt ở mùa 5, và lần trở lại này hứa hẹn sẽ "lợi hại hơn xưa" mặc dù không còn khả năng xoáy tung bản đồ nhưng bản năng sát thủ của Katarina luôn còn đó. Đội hình để leo rank hiện tại với những tộc - hệ đa dạng và cả nâng cấp hextech mới lạ, vì thế hãy cùng tìm hiểu qua đội hình Sát thủ - Học Viện với chủ lực là Katarina nhé.

Thay đổi kỹ năng khác với mùa trước kia góp mặt ở Đấu trường chân lý nhưng Katarina vẫn cho thấy độ
Thay đổi kỹ năng khác với mùa trước kia góp mặt ở Đấu trường chân lý nhưng Katarina vẫn cho thấy độ "tín" của mình.

Với những anh em thích đội hình Sát thủ luôn cho thấy sự ổn định qua nhiều mùa giải bởi lượng sát thương lớn có khả năng "one shot" ngay lập tức tướng địch chủ lực của đối thủ. Đối mặt với sự đổi mới còn nhiều điều lạ lẫm thì việc chọn cho mình lối chơi Sát thủ kết hợp hệ Học Viện là lựa chọn an toàn dành cho anh em khi còn mơ hồ.

Hệ Sát thủ ĐTCL

Hệ học viện ĐTCL
Đội hình Katarina Sát thủ kiêm Học viện đang cho thấy sức mạnh của mình ở mùa giải 6 của ĐTCL.

Lối chơi đội hình sát thủ vẫn luôn như những mùa giải trước khi mà những vị tướng này đều nằm ở mức dưới 3 vàng và dễ dàng kiếm được ở giai đoạn đầu game cũng như nâng lên 3 sao dễ dàng. Với sức mạnh của đội hình Sát thủ ở đầu game cùng với dễ dàng roll ra tướng thì chúng ta sẽ dễ dàng áp đảo đầu trận nhằm tạo lợi thế về máu.

Chúng ta sẽ lấy những unit ở giai đoạn đầu như Talon, Katarina, để có mốc 2 sát thủ và cũng tiện để nâng cấp Katarina lên mức 3 sao càng sớm càng tốt thuận lợi cho về sau. Ta sẽ ưu tiên lấy những trang bị như Kiếm B.F, nước mắt và găng tay để thuận lợi cho việc nâng cấp trang bị về sau chuẩn bị cho việc roll Katarina lên 3 sao. Ngoài ra nên lấy thêm Leona để kích hoạt hệ Học viện.


Những trang bị cần thiết cho Katarina "one shot" đối thủ một cách dễ dàng. 

Tỷ lệ để nâng lên Katarina 3 sao là rất lớn nếu nhưng không có quá nhiều đối thủ sử dụng cùng với lối chơi này trong trận đấu vì vậy hãy vừa roll nhẹ nhàng vừa nâng cấp. Ta nên nâng cấp hextech đầu là Phước Lành Vũ Trụ để tăng khả năng hồi máu từ sát thương bởi tướng gây ra cho đội hình bởi Sát thủ có phần yếu máu.

Khi qua tới giai đoạn giữa trận, đây là lúc chúng ta có những unit cần thiết và dễ dàng nâng lên ít nhất là 2 sao. Ta nên lấy thêm Ekko hoặc Shaco tuỳ vào thế trận để kích hoạt 4 sát thủ. Đây là giai đoạn ổn định của đội hình này vì thế không cần phải hyper- roll quá mức, ta nên nâng lên mốc level7 để tìm kiếm unit khác như Braum, Akali. 


Lấy thêm Shaco là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

Ở giai đoạn cuối trận đấu, lúc này ta đã vừa roll để có Katarina 3 sao vừa có thể lên mức level 8 một cách hoàn hảo nếu như Katarina có đồ như yêu cầu trước đó. Ta cũng cần phải lấy Ấn Trái Tim Sát Thủ để tăng sức mạnh của đội hình này. Ở mức này ta nên lấy Braum, Akali, Yuumi nếu như xuất hiện và thay thế cho Zac và Twitch.

Đội hình này sẽ rất mạnh nếu như Katarina có thể thoải mái "quẩy" trong giao tranh và kết liễu được nhiều tướng địch nhất, nhưng cũng có những điểm yếu nhất định của đội hình Sát thủ đó là khá "máu giấy" theo tiêu chí "được ăn cả, ngã thì về số 0" thường thấy. Nếu anh em thích đổi gió và leo rank nhanh với đội hình này thì top4 là điều dễ dàng.

MỤC LỤC [Hiện]