Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Nâng cấp hextech mà game thủ nên chọn trong bản 11.24 nếu muốn leo rank nhanh

Đồng Hồ Ngưng Đọng

Với việc chỉnh sửa sự xuất hiện từ đầu của các Ấn nâng cấp cộng thẳng tộc - hệ thì những nâng cấp này đang lên ngôi ở meta hiện tại.

Một nâng cấp hextech vô cùng mới mẻ mà ít game thủ để ý đến sự hiệu quả của nó trong những phiên bản trước đây của Đấu trường chân lý mùa 6. Khi chúng ta chọn Ấn này sẽ có thể kích hoạt ở đầu mỗi round sau 5 giây thì toàn bộ những unit ngoại trừ Máy Móc sẽ bị ngưng đọng trong 4 giây, nghe qua là sẽ thấy rất hiệu quả để tấn công phủ đầu.

Một công cụ lợi hại dành cho các đội hình có sát thương đột biến như Jhin khi unit này thoải mái gây sát thương và tránh bị "bay màu" quá sớm ở giai đoạn đầu ván đấu. Đây cũng sẽ rất hiệu quả khi những đội hình tích mana lâu như Orianna, Janna sẽ có nhiều thời gian hơn để đủ năng lượng tung chiêu.

Sau bản cập nhật 11.24 thì nâng cấp này đã được giảm tỷ lệ từ Kim Cương xuống Vàng điều này đồng nghĩa với việc xuất hiện sớm hơn sẽ là một lợi thế lớn. Nếu như trước đây rất hiếm để xuất hiện  thì giờ đây game thủ có thể chọn được nếu "nhân phẩm" tốt hơn một chút.

Song Ca Cùng Thần Tượng

Đây cũng là một nâng cấp vô cùng hiệu quả cho mọi đội hình trong Đấu trường chân lý bởi Song Ca Cùng Thần Tượng chỉ cần có 1 mốc là sẽ kích hoạt được hiệu ứng. Có chăng việc ngẫu nhiên một ô thần tượng xuất hiện sẽ không dễ dàng sắp xếp vị trí các unit sao cho phù hợp để counter các đội hình của những người chơi khác.


Thần Tượng chỉ cần mốc 1 là sẽ kích hoạt được hiệu ứng.

Ở phiên bản 11.24 thì Riot đã điều chỉnh chỉ số của Ấn này, thay vì chỉ cung cấp các chỉ số hồi phục năng lượng hay sát thương thì giờ đây unit đứng ở ô Thần Tượng sẽ có thêm 500 máu ngay lập tức mỗi ván đấu. Điều này làm cho những chủ lực máu giấy phía sau sẽ không còn quá lo lắng bị "one shot" ngay lập tức mà chưa gây được sát thương.

Trái Tim Học Giả

Đây là một Ấn cộng thêm thẳng vào một mốc Học Giả và thường thì nó không quá mạnh nhưng ở phiên bản 11.24 thì đội hình Học Giả vẫn tỏ ra trụ vững trong meta khi có đủ lực lượng và chủ lực cần thiết. Đội hình thiết yếu nhất là Học Giả - Thuật Sĩ xoay quanh Lissandra và Janna vẫn là lựa chọn không tồi ở hiện tại.

Ngoài cộng thêm 1 mốc kích hoạt Học Giả thì tặng miễn phí Lissandra càng thêm vui nếu trong trường hợp anh em chọn unit này làm chủ lực. Nếu như không có những lựa chọn ngon ở lần chọn nâng cấp đầu tiên trong trận thì anh em có thể hướng tới đội hình này vì tỷ lệ cạnh tranh không quá cao ở đầu game.

MỤC LỤC [Hiện]