Đấu Trường Chân Lý mùa 6: Những bí quyết leo rank mà các Thách Đấu luôn tận dụng ở bản 11.23

Đây là những kinh nghiệm và bí quyết mà các người chơi Thách Đấu luôn tận dụng vào ĐTCL mùa 6.

Mùa 6 của Đấu trường chân lý đã ra mắt hơn 1 tháng và mang lại những trải nghiệm rất tuyệt vời dành cho game thủ, hiện tại thì bản cập nhật 11.23 đã có một số thay đổi nhất định nhưng đối với những người chơi Thách Đấu thì thì những "bí quyết" cốt lõi giúp chúng ta leo rank thì vẫn luôn còn đó cho dù trải qua bao mùa giải.

Bí quyết theo như game thủ top1 Thách Đấu Bắc Mỹ - Mismatched Socks cho rằng điều kiện để game thủ có thể dễ dàng leo rank nằm ở việc "chăm sóc" chủ lực của đội hình một cách tốt nhất. Mặc dù yếu tố này ai cũng biết nhưng để chọn chủ lực và làm sao phát huy hết sức mạnh của unit đó là không dễ.

Một chủ lực chỉ mạnh khi nó được ghép cho những trang bị tối ưu phù hợp nhất của nó ở meta hiện tại, các item này sẽ giúp cho anh em dễ dàng giành chiến thắng hơn với chủ lực của mình. Việc trang bị đủ 3 món đồ là điều tiên quyết mà bất cứ ai chơi cờ cũng cần phải hướng tới cho các unit mạnh ở hiện tại trong đội hình.

Theo nguyên tắc là dồn trang bị cho 1 tướng còn hơn là chia lẻ ra cho các vị tướng mà không có một unit nào nổi bật về mặt sát thương hay chống chịu. Sức mạnh của những vị tướng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào trang bị mà vị tướng đó sở hữu và lối chơi dồn đồ cho chủ lực là lối chơi thịnh hành nhất trong ĐTCL.


Jhin sẽ rất yếu nếu không có đủ 3 trang bị và phải có Vô Cực Kiếm.

Bên cạnh bổ sung các trang bị cần thiết cho chủ lực thì việc xây dựng lối chơi xoay quanh các tộc - hệ mà chủ lực đó có nhằm bổ sung thêm sức mạnh, hiệu ứng được kích hoạt từ tộc hệ. Đơn giản nếu như Jhin full đồ nhưng không thể kích hoạt được hệ Xạ Thủ thì chẳng là gì so với một vị tướng 1 sao nhưng có kích hoạt tộc - hệ.


Garen dù là tướng 1 vàng nhưng nếu kích hoạt được đội hình Học Viện - Hộ Vệ vẫn rất mạnh.

Điều tiếp theo để lối chơi xoay quanh chủ lực đạt hiệu quả đó là chúng ta cần mua những unit khác phù hợp nhằm hỗ trợ tối đa từ sát thương, hồi máu, khống chế, chống chịu cho đội hình. Đặc biệt là phải sắp xếp chúng thật hợp lý và phải hạn chế chủ lực bị sốc sát thương quá nhanh mà chưa thể gây sát thương.


Những unit chống chịu luôn là cần thiết trong mọi đội hình.

Việc cuối cùng anh em nên lưu ý là hãy "kiên định" khi đã chọn được chủ lực của mình và chơi xoay quanh vị tướng đấy. Nếu như giai đoạn cuối có một vị tướng khác mạnh hơn và phù hợp các item đó thì hãy mạnh dạn thay đổi chủ lực. Nâng cấp chủ lực 4,5 vàng lên ít nhất là 2 sao thì sức mạnh sẽ giúp tối ưu sức mạnh.


Yone với những trang bị phù hợp cùng với đội hình Thách Đấu - Học Viện đang là hot meta.

MỤC LỤC [Hiện]