Đấu Trường Chân Lý: Những vị tướng quá phụ thuộc vào 1 item, không có coi như là 'phế phẩm'

Có những quân cờ trong Đấu Trường Chân Lý mùa 4 buộc phải có một vài món đồ nhất định để có thể tỏa sáng, nếu không thì rất yếu.

Akali - Đại Bác Liên Thanh

Trong meta mà những chủ lực tuyến sau đang quay trở lại mạnh mẽ như hiện tại, đội hình Sát Thủ là phương án hữu hiệu nhất để khắc chế lại. Tuy nhiên để chơi đội hình Sát Thủ ở thời điểm hiện tại thì không hề đơn giản chút nào, ngoài chuyện có được tướng trong đội hình, bạn cũng cần sở hữu Đại Bác Liên Thanh cho chủ lực mạnh nhất team - Akali. Nếu không có món đồ này, Akali của team bạn quá khó để có thể gây sát thương hiệu quả.

Đấu Trường Chân Lý: Những vị tướng quá phụ thuộc vào 1 item, không có coi như là phế phẩm - Ảnh 1.

Không có Bùa Xanh thì Akali vẫn có thể mạnh nhưng thiếu Đại Bác Liên Thanh thì quân cờ này quá "phế"

Nên nhớ rằng mùa 4 của Đấu Trường Chân Lý có rất nhiều quân cờ cận chiến với hiệu ứng khó chịu. Nếu không có Đại Bác Liên Thanh để Akali tránh xa đối thủ, chủ lực của bạn sẽ bị khắc chế cực kì dễ dàng, đơn cử như việc bị làm chậm tốc độ đánh từ Maokai chẳng hạn. Hơn nữa, item này giúp Akali tiết kiệm được thời gian di chuyển trên sàn đấu và có nhiều khoảng trống gây sát thương hơn. Vì vậy mà Đại Bác Liên Thanh là món đồ quá quan trọng đối với Akali.

Ahri - Giáp Thiên Thần

Nhiều người có thể chú ý tới khả năng dồn sát thương mạnh đến từ Găng Bảo Thạch nhưng trang bị mà Ahri cần nhất lại là Giáp Thiên Thần. Món đồ này đảm bảo cho bạn rằng dù có bị hạ gục đi chăng nữa, chỉ cần vận được chiêu thì Ahri vẫn có thể gây một lượng sát thương khổng lồ lên đối thủ. Thậm chí trang bị này còn quan trọng hơn nữa nếu bạn sử dụng Ahri trong đội hình 4 Linh Hồn và buff cho một chủ lực nào đó.

Đấu Trường Chân Lý: Những vị tướng quá phụ thuộc vào 1 item, không có coi như là phế phẩm - Ảnh 2.

Ahri buộc phải có Giáp Thiên Thần để chắc chắn tung được chiêu

Hơn nữa, game thủ dần tìm ra cách khắc chế Ahri bằng cách sử dụng Thợ Săn để bắn xuyên qua tuyến đấu của bạn nên việc ghép Giáp Thiên Thần cho Ahri sớm là không hề thừa chút nào. Đương nhiên là so với các trang bị khác, Giáp Thiên Thần không cung cấp cho Ahri lượng damage quá lớn, tuy nhiên nó đảm bảo cho chủ lực của bạn chắc chắn gây được sát thương.

Yasuo - Nắm Đấm Công Lý

Mặc dù chỉ có giá 1 vàng, tuy nhiên "đấng" của chúng ta là chủ lực vô cùng đáng sợ trong Đấu Trường Chân Lý, đây chính là quân cờ quan trọng nhất ở đầu và giữa game của đội hình Song Đấu. Để mạnh được tới mức đó, Yasuo buộc phải sở hữu Nắm Đấm Công Lý bởi đây là cách nhanh nhất để gia tăng sát thương lẫn hồi phục cho quân cờ này. Nếu như không có Nắm Đấm Công Lý, Yasuo của bạn dù có chí mạng cao tới đâu thì cũng rất dễ bị hạ gục và trở nên cực kì "phế".

Đấu Trường Chân Lý: Những vị tướng quá phụ thuộc vào 1 item, không có coi như là phế phẩm - Ảnh 3.

Yasuo với Nắm Đấm Công Lý có thể nói là bộ đôi hoàn hảo nhất hiện tại

Đương nhiên hiệu ứng của Nắm Đấm Công Lý là ngẫu nhiên giữa dạng hồi phục và tăng sát thương, tuy nhiên Yasuo lại sử dụng tốt cả hai hiệu ứng trên và quá phù hợp với món đồ này. Hơn nữa khi về cuối trận và có thêm hiệu ứng hút máu từ 2 Độc Hành, Nắm Đấm Công Lý cũng giúp cho Yasuo mạnh lên rất nhiều. Lời khuyên khi chơi Yasuo trong Đấu Trường Chân Lý đó là đừng tham lấy item cho SMCK quá nhiều kiểu Vô Cực Kiếm, Nắm Đấm Công Lý là lựa chọn tốt nhất.