Đấu Truờng Chân Lý: Phát hiện bug khiến Twisted Fate dở khóc dở mếu

Có lẽ tốt hơn hết bạn nên dành món Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cho một unit khác.
hgnbhnb
Một bug TF đã được phát hiện

Những người chơi Đấu Trường Chân Lý có lẽ sẽ phải nghĩ lại khi muốn trang bị Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cho Twisted Fate, sau khi một bug mới khiến trang bị này không hồi mana cho TF được cựu game thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc Jang “Keane” Lae-young phát hiện.

Trong một video mà Keane đăng trên Twitch, chúng ta có thể thấy rõ ảnh hưởng của bug này.

hgnbhnb Đấu Truờng Chân Lý: Phát hiện bug khiến Twisted Fate dở khóc dở mếu 2
TF đã không được hồi mana dù sở hữu Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ, được tạo thành bằng cách kết hợp hai Nước Mắt Nữ Thần, có tác dụng hồi 20 mana cho đơn vị khi nó sử dụng một kỹ năng bất kỳ. Vậy nên đúng ra mỗi khi TF sử dụng một lá bài phép, lượng mana của hắn ta phải được hồi lại. Tuy vậy, không may mắn cho TF cũng như cho Keane, bug này ngăn chặn hiệu ứng đó.

hgnbhnb Đấu Truờng Chân Lý: Phát hiện bug khiến Twisted Fate dở khóc dở mếu 3
Quả thật đây là một điều không may mắn cho Keane

Vậy nên mặc dù đang sở hữu một con Twisted Fate 2 sao nhưng Keane cũng không ngần ngại bán nó đi và lắp Quyền Trượng Đại Thiên Sứ lên Aurelion Sol. Lúc này hiệu ứng của trang bị này lại hoạt động rất tốt, giúp anh chàng này giành chiến thắng của ván đấu.

Mặc dù Riot Games vẫn chưa đưa ra bình luận nhưng rất có thể lỗi này sẽ được sửa ở bản cập nhật sắp tới.

Keane là một cựu tuyển thủ chuyên nghiệp người Hàn Quốc nhưng lại gắn bó với khu vực Bắc Mỹ, anh đã từng chơi cho Curse, Dignitas, FlyQuest và TSM. Hiện nay Keane đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp và tập trung vào việc stream trên Twitch, anh đang có hai tài khoản đạt mức rank Thách Đấu ở Đấu Trường Chân Lý.