Cú sốc đầu tiên của mùa chuyển nhượng DOTA 2: Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình

Sau khi các kì TI kết thúc là thời gian cho mùa chuyển nhượng, và cú sốc đầu tiên đã đến khi Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình DOTA 2 của mình.

Là đội tuyển duy nhất lên ngôi vô địch The International với chiến thắng 3-0 thuyết phục, không thể phủ nhận rằng Team Liquid là một trong những cái tên vĩ đại nhất thế giới DOTA 2. Tuy nhiên cuộc vui nào cũng tới lúc tàn, chỉ cách đây vài giờ đồng hồ thì Team Liquid đã thông báo chia tay toàn bộ đội hình DOTA 2 hiện tại.

Video tri ân những thành viên cũ của Team Liquid

Cú sốc đầu tiên của mùa chuyển nhượng DOTA 2: Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình - Ảnh 2.

Team Liquid mang lại cho người xem những khoảnh khắc rất đẹp khi lên ngôi tại TI7

Ngay sau khi video về việc Team Liquid chia tay đội hình DOTA 2, đồng sáng lập của team ông Victor “ Nazgul” Goossens đã đăng một tâm thư khá dài về những gì mà đội hình này đã làm được, đặc biệt là chức vô địch TI7. Bài viết của vị lãnh đạo này là cực kì dài, tuy nhiên những ý chính nhất chúng tôi có thể tóm gọn là Kuroky, đội hình hiện tại của Team Liquid đã ấp ủ ý định lập nên một tổ chức của riêng mình, theo dạng Team Secret hiện tại.

Cú sốc đầu tiên của mùa chuyển nhượng DOTA 2: Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình - Ảnh 3.

Kuroky nhiều khả năng sẽ tạo ra một tổ chức cho riêng mình

Nazgul dành những lời cảm ơn tới những thành viên của team và chúc cho họ có được thành công ở tương lại, bên cạnh đó thì ông cũng không quên khẳng định rằng Team Liquid DOTA 2 vẫn còn và tổ chức này sẽ tìm được các thành viên thay thế sớm thôi. Theo nhiều thông tin hành lang đáng tin cậy, thì cựu các thành viên của Team Liquid sẽ gắn bó với nhau khi họ vẫn thi đấu tốt, đạt ngôi á quân TI9 và đang vào phom thật sự.

Cú sốc đầu tiên của mùa chuyển nhượng DOTA 2: Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình - Ảnh 4.

Đội hình này vẫn thi đấu tốt và chuyện họ tan đàn sẻ nghé là khó xảy ra

Thông thường thì ở mùa chuyển nhượng hậu TI này, rất nhiều tin đồn được tung ra nhưng khó ai có thể nghĩ được rằng một đội hình vô địch TI7 lại chia tay Team Liquid như vậy. Có lẽ Kuroky đúng là muốn lập nên một tổ chức của bản thân mình giống như những gì mà Puppey làm với Team Secret. Về phần Team Liquid thì nhiều khả năng họ sẽ trở lại và đầu tư cho một đội hình Bắc Mỹ khi team LMHT, CS:GO của tổ chức này đều thuộc khu vực này.

Cú sốc đầu tiên của mùa chuyển nhượng DOTA 2: Team Liquid chia tay toàn bộ đội hình - Ảnh 5.

Cả team CS:GO và LMHT của Liquid đều thuộc khu vực Bắc Mỹ, không lí gì mà họ không đầu tư cho một team NADota cả