Đấu Trường Chân Lý: Tham khảo lối chơi Trymdamere reroll của Cao Thủ trong meta hiện tại

Có thể coi Trymdamere đang là unit chủ lực 3 vàng mạnh mẽ nhất ở hiện tại.

Trymdamere là vị tướng được Riot đưa vào Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 sau khi xoá bỏ nhiều unit cũ của mùa 6 trước đó, bên cạnh đó thì những vị tướng khác cũng được quay trở lại ở mùa giải này với kỹ năng và tạo hình hoàn toàn mới mẻ. Nhìn chung về toàn bộ dàn tướng đã đổ bộ vào mùa 6.5 để bổ sung thì các unit 3 vàng và 4 vàng đang được nhiều game thủ chú ý hơn tất cả, điều này đúng với Trymdamere khi unit này đang thể hiện sức mạnh không thua kém gì những chủ lực Sát Thương Vật Lý như Irelia, Sivir hay "ma cũ" như Jhin.


Irelia cùng Trymdamere đang là 2 chủ lực cận chiến được nhiều game thủ sử dụng.

Trymdamere ở mùa 6.5 được Riot vô cùng "thiên vị" khi hắn sở hữu 2 Tộc/ Hệ Thách Đấu và Hoá Kỹ vô cùng mạnh trong cả mùa 6 và mùa 6.5 Đấu Trường Chân Lý đã luôn ở trong meta xuyên suốt các phiên bản. Nếu như Thách Đấu cho unit này thêm một lượng lớn chỉ số tốc độ đánh thì Hoá Kỹ lại "nhồi" thêm một khoảng tốc độ đánh khi dưới 75% máu, vì thế giúp cho Trymdamere có thể "chặt" liên tục và xoay liên tục tới các chủ lực.

Nhưng để làm chủ được một vị tướng rất mạnh này chúng ta cần một chút thông tin về lối chơi reroll và để tạo dựng một đội hình đủ để cho Trymdamere "cân" cả sàn đấu thì có thể tham khảo lối chơi của các Cao Thủ rank cao. Việc học hỏi từ những game thủ có kinh nghiệm sẽ giúp anh em tìm ra được cách "khai phá" sức mạnh của unit 3 vàng này trong meta.

Để vượt qua giai đoạn đầu với đội hình hỗ trợ cho Trymdamere thật sự rất dễ dàng bởi unit này sở hữu Tộc/ Hệ quá mạnh và có sự liên kết với nhau trong ĐTCL, anh em có thể lấy unit tương tự Trymdamere là Warwick làm chủ lực và bỏ vào thêm 2 unit Hoá Kỹ và Camile nhằm kích hoạt mốc 3 Hoá Kỹ tăng một chút sát thương và tốc độ đánh cho Warwick. Giai đoạn đầu đội hình này rất mạnh vì thế anh em hoàn toàn dễ dàng tích chuỗi thắng và lấy lợi tức.

Giữa trận là lúc chúng ta nâng lên cấp 6 và tìm kiếm Trymdamere 2 sao sớm nhất để có thể giữ chuỗi thắng, bên cạnh đó thì game thủ hãy lấy Zac và Sejuani để kích hoạt mốc 2 Đấu Sĩ nhằm gia tăng một ít máu và khống chế cho đội hình. Nếu như "nhân phẩm" tốt thì game thủ hoàn toàn có thể tìm thấy Renata ở giai đoạn này và thay thế cho Twitch nhằm bổ sung sát thương phép còn thiếu trong đội hình.


Nếu như tìm thấy Renata thì hãy nhanh chóng thay thế vào vị trí Twitch.

Giai đoạn về sau thì game thủ hãy áp dụng lối chơi reroll ở cấp độ 7 nhằm tìm kiếm Trymdamere lên 3 sao sớm nhất để "snowball" trận đấu, tránh những nhà khác có cơ hội lên 8 sớm và có chủ lực 5 vàng 2 sao thì rất khó chơi. Khi Trymdamere đã lên 3 sao thì chúng ta hãy giữ tiền nhằm nâng cấp 8 và thử "vận may" roll ra Tahm Kench để kích 4 Đấu Sĩ hoặc Viktor thay thế cho Singed bổ sung sát thương phép.

Về các nâng cấp Hextech thì game thủ nên ưu tiên lấy Ấn Hoá Kỹ để có thể kích mốc 7 Hoá Kỹ tăng sức mạnh cho Trymdamere và các unit còn lại, ngoài ra thì Cảm Tử Hóa Kỹ hay nâng cấp Học Hỏi Kiếm Thuật cũng rất mạnh khi có thể áp dụng lên đội hình bạn một cách triệt để. 

Về phần trang bị thì game thủ không cần phải cố chấp lấy Vô Cực Kiếm mà có thể xoay thành Huyết Kiếm tuỳ vào trang bị rơi ra, còn lại thì Cung Xanh và Khăn Giải Thuật chính là 2 trang bị mà anh em cần hướng đến bởi chúng tăng cho Trymdamere khả năng chém các unit chống chịu và giảm khống chế.