Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20

Sau khi Hoang Dã - Sát Thủ bị nerf, Đấu Trường Chân Lý lại đón chào thêm những đội hình mạnh khác.

Đế Chế - Hiệp Sĩ

Draven và những đơn vị Đế Chế vẫn tỏ ra mình đang lại tộc gây sát thương mạnh nhất game khi khả năng nhân đôi sát thương của tộc này tỏ ra quá bá đạo. Hơn nữa khả năng chặn sát thương cho toàn bộ đội hình của Hiệp Sĩ khiến cho các con bài đắt tiền và khó nâng cấp như Swain hay Draven trở nên cứng cáp, sống sót tốt hơn và có thể gây ra sát thương nhiều hơn trước.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 1.

Các đơn vị Đế Chế có khả năng gây sát thương cực kì kinh khủng

Đội hình này xây dựng cực kì đơn giản khi chỉ cần mua hết đơn vị Đế Chế và Hiệp Sĩ rồi đưa vào đội hình sao cho hợp lý là được. Lựa chọn trang bị cũng cực kì đơn giản khi đồ sát thương vật lý thì đưa cho Draven, đồ SMPT thì đưa cho Swain còn đồ chống chịu thì ai cầm cũng được. Đây là đội hình cực kì mạnh và hiệu quả, rất thích hợp trong việc leo rank Đấu Trường Chân Lý.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 2.

Đội hình Đế Chế - Hiệp Sĩ vô cùng dễ hiểu và dễ chơi

Hộ Vệ - Hiệp Sĩ - Rồng

Điểm đặc biệt của đội hình này sẽ là khả năng phòng thủ cực kì bá đạo từ việc có giáp từ Hộ Vệ, kháng phép từ Rồng và chặn sát thương của Hiệp Sĩ. Cách tốt nhất để bạn đánh gục được đội hình này là có "nhân phẩm" thượng thừa với việc có các chủ lực sớm, đồ nhiều, nếu không thì chả có đội hình nào có thể đánh xuyên qua lớp phòng thủ này cả.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 3.

Hiệp Sĩ - Hộ Vệ - Rồng cực kì đắt tiền khi có tới 3 đơn vị 5 vàng

Nếu như bạn còn quá lo ngại về vấn đề sát thương thì Aurelion Sol và Pantheon gây sát thương cực kì khủng với kỹ năng diện rộng của mình. Nếu bạn muốn hoàn hảo hơn nữa thì việc thêm Karthus để kích combo Ma tộc với Mordekaiser cũng rất ổn, chỉ cần giảm máu một đơn vị quan trọng của đối thủ xuống là cơ hội chiến thắng của bạn đã rất cao rồi.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 4.

Pantheon vẫn tỏ ra là đơn vị bá đạo

Jinx và bức tường thịt

Đây là đội hình không mới với việc chọn Jinx là chủ lực còn giàn chắn cho cô nàng này sẽ là các đơn vị Đấu Sĩ dày máu. Vận hành đội hình này tưởng dễ nhưng không đơn giản chút nào, bạn phải căn chỉnh Blitzcrank của mình sao cho kéo trúng một đơn vị quan trọng của kẻ địch, nếu không sẽ dễ rơi vào bẫy của đối thủ và khiến tuyến sau của mình "tự hủy".

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 5.

Cách sắp xếp đội hình cơ bản, tuy nhiên bạn phải quan sát đối thủ để đặt đội hình hợp lý nhất

Các trang bị gây sát thương cho Jinx khá khác biệt so với thông thường khi món đồ Diệt Khổng Lồ tỏ ra hợp với meta hơn, hiện tại đang có quá nhiều đội hình dùng Hiệp Sĩ hay Hộ Vệ bá đạo và sát thương chuẩn từ món đồ này là cực kì cần thiết. Điểm đột biến của đội hình này là khả năng khóa đồ từ combo Công Nghê, khóa một item quan trọng của đối thủ là chìa khóa dẫn tới chiến thắng của đội hình này.

Đấu Trường Chân Lý: Tìm hiểu 3 đội hình đang thống trị meta game phiên bản 9.20 - Ảnh 6.

Jinx sẽ là sát thương chủ lực của team bạn trong bất kì hoàn cảnh nào.