LMHT: TES là lí do khiến SofM phải rời WBG?

Nhiều người cho rằng TES là "ông trùm" của phiên chợ Đông và cũng chính là nguyên nhân khiến WBG đẩy SofM đi.

Phiên chợ Đông LPL 2022 tuy diễn ra với tiết tấu khá chán nhưng cũng khiến cổ động viên hoang mang, thấp thỏm. Vì từ khi chính thức mở cửa đến nay, không có bản hợp đồng nào rõ ràng. Tin đồn chuyển nhượng tràn lan nhưng chẳng cái nào được kiểm chứng.

WBG hiện đang là ông lớn chịu chi nhất phiên chợ Đông 2022. Đội được cho rằng sẽ kích nổ hàng loạt bom tấn. Trong đó, người hâm mộ đang chờ phía ông lớn LPL công bố hợp đồng với Xiaohu, Crisp và Karsa.

SofM rời WBG

WBG cũng nên lên tiếng về những tuyển thủ đã hết hạn hợp đồng. Đội giữ im lặng nên nhiều người đã đưa ra suy đoán rằng SofM, Angel, huanfeng cùng ON có khả năng ra đi.

Sohu vừa tiết lộ lý do không ai ngờ về việc WBG chấp nhận làm mới đội hình. Cụ thể, đại diện LPL bị đẩy vào thế khó khi TES có những điều kiện đầy cám dỗ để chiêu mộ TheShy. Điều này làm WBG sợ mất trụ cột chủ chốt nên đã quyết định bán 4 tuyển thủ kể trên để đủ tiền giữ chân TheShy.

SofM rời WBG

Không phải WBG không đủ tài chính để giữ nguyên đội hình mà do LPL hiện đang giới hạn quỹ lương. Nếu muốn đáp ứng con số cho TheShy, buộc phải cắt tiền của những người khác. Đđội quyết định cắt đi SofM, Angel, huanfeng và ON.

Nhưng bước đi tiếp theo của WBG lại khiến nhiều người khó hiểu. Đó là đội chiêu mộ Xiaohu, Crisp hay Karsa. So về danh tiếng, mức lương, họ còn hơn những tuyển thủ WBG đem bán. Phải chăng người giàu thường có lối đi riêng? Câu trả lời chính xác thì còn phải chờ đợi thêm.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật thông tin eSports mới nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame