Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình giúp anh em leo rank ổn định ở phiên bản 13.13 mùa 9

Yasuo Thách Đấu - Ionia

Những đội hình này được đông đảo anh em game thủ sử dụng nhất bởi sức mạnh của nó trong phiên bản 13.13 là vô đối.

Một số đội hình trong Đấu Trường Chân Lý tại một phiên bản nhất định sẽ luôn được sử dụng nhiều bởi các game thủ bởi vì Riot Games sẽ thường xuyên cập nhật lại meta tăng hoặc giảm sức mạnh cho các vị tướng, Tộc - Hệ do đó tình trạng này luôn tồn tại chưa tính đến lỗi game. Ở bản 13.13 được cho là có nhiều thay đổi lớn nhất thì do đó những team-comps mạnh cũng có một số chênh lệch, chúng ta hãy cùng tham khảo top 3 đội hình mạnh nhất để leo rank nhanh chóng nhé.

MỤC LỤC [Hiện]

Đội hình hiện tại đang làm mưa làm gió trong xếp hạng và ngay cả giải đấu TFT Champions Cup 2023 vừa qua dành cho các tuyển thủ hàng đầu khu vực Châu Á tham gia kỷ niệm sinh nhật 4 tuổi của Đấu Trường Chân Lý. Với lối chơi tương đối mạnh mẽ được duy trì từ đầu trận cho đến về cuối vẫn giữ được khi có 2 chủ lực chính là Yasuo cũng như Kai'sa ngoài ra các vị tướng khác như Ahri, Shen đều mang lại sức ảnh hưởng lớn đến giao tranh.


Yasuo đang là vị tướng 4 vàng hot nhất hiện tại khi các quân cờ khác bị nerf.

Ở phiên bản này thì Ionia cùng Thách Đấu được tăng chỉ số ở các mốc kích hoạt tướng nên các game thủ luôn hướng tới giai đoạn cuối trận đấu khi mà có Shen cùng Ahri cũng được buff nhẹ. Cộng thêm việc có Lõi Draven khá ổn định để roll tướng 4 vàng 3 sao vì vậy quân cờ trong đội hình gần như lên 2 sao là mốc thấp nhất, anh em nên sắp xếp để Yasuo lốc trúng chủ lực đối thủ và hạ gục ngay sau đó và việc còn lại là chiến thắng với dàn tướng đằng sau.


Đội hình chuẩn với cấp 8 để anh em leo rank trong phiên bản này.

Một đội hình cực kỳ mạnh trong phiên bản hiện tại nhưng nó lại đòi hỏi rất nhiều đến từ việc anh em phải "dát vàng" những quân cờ chủ lực để giúp chúng trở nên mạnh mẽ hơn phần còn lại thì điều kiện thắng sẽ trở nên dễ dàng và top 1 trong tầm tay. Sức mạnh của Tộc Noxus là điều không thể bàn cãi khi càng áp đảo được quân số trên sàn đấu thì càng gia tăng sát thương hơn nữa với việc Katarina cùng Darius 3 sao thì dọn dẹp tuyến trước của đối thủ lại là điều không quá khó.

Về lối chơi thì anh em nên dừng lại ở cấp 7 và reroll đến khi nào các tướng 3 vàng lên được 3 sao thì hẵng tích lợi tức và lên cấp 8 bổ sung thêm cho đội hình Azir, Nasus. Ở đầu trận nếu cảm thấy bị tranh bài thì game thủ nên cân nhắc chuyển sang một bài khác hoặc nhanh chóng xả vàng roll tướng nhờ vào Anh Hùng Draven. Về trang bị thì cần có cho Katarina Nỏ Sét, Găng Bảo Thạch, Nấm Đấm Công Lý còn Darius là đồ sát thương như Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm.


Đội hình top 1 trong tầm tay nếu như anh em dát vàng được các tướng.

Lối chơi này tương đối an toàn cho game thủ nào muốn lọt vào top 4 vì với Azir chúng ta hoàn toàn làm được mục tiêu này với khả năng gây sát thương theo thời gian cực kỳ tốt khi có Tộc Shurima hồi lại Máu và tăng thêm các chỉ số tấn công kéo dài trong trận đấu. Azir vẫn là một quân cờ chủ lực tuyến sau ổn định trong khi đó tuyến trước lại rất cứng cáp với Nasus, Swain, K'sante, Jarvan IV chưa kể với mốc 3 Quân Sư thì lượng giáp cộng thêm là không nhỏ chút nào.

Nhưng để lấy được top 1 đòi hỏi ít nhất là Azir hoặc Lux lên được 3 sao gánh sát thương chính cho đội hình, và nếu như không có bộ khung hoàn chỉnh sớm hoàn toàn có thể bị thua thiệt so với những bài Azir, Yasuo, Aphelios có đủ trang bị. Bài này khi đã hoàn chỉnh sớm thì top 4 không hề khó do đó anh em chỉ cần sắm đồ cho Azir và bổ sung chất tank cho tuyến trên là đủ, còn lại thì đưa đồ cho Lux.