Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng bỗng nhiên trở thành "hot pick" tại bản 11.10 vì quá hợp meta

Những tướng dưới đây đã có một màn lột xác thực sự tại bản 11.10 của Đấu Trường Chân Lý.

Trundle

Đội hình Chiến Binh trước kia gặp phải một vấn đề khá lớn đó là không có một unit đủ mạnh để gây sát thương hiệu quả ở đầu trận. Những unit như Udyr, Kennen chỉ dừng ở mức độ gây khó chịu là chính với những hiệu ứng của mình. Trong khi đó các unit Chiến Binh 3 vàng thì lại quá khó để nâng lên cấp độ 2 sao ở giai đoạn đầu trận. Đây cũng là một phần lý do khiến đội hình Chiến Binh tỏ ra bị lép vế tại bản 11.9.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng bỗng nhiên trở thành hot pick tại bản 11.10 vì quá hợp meta - Ảnh 1.

Việc Trundle được buff mạnh đã giúp team Chiến Binh khỏe hơn rất nhiều ở đầu trận

Tuy nhiên khi bản 11.10 được cập nhật thì mọi thứ đã thay đổi bởi Trundle giờ đây mạnh mẽ như một vị thần đích thực. Với việc năng lượng tối đa được giảm đi 10 điểm, Trundle giờ đây sẽ sử dụng được kỹ năng đánh cắp chỉ số máu, giáp/kháng phép, SMCK từ rất sớm. Kết hợp với chuyện được tăng tốc độ đánh cơ bản, Trundle chẳng cần tới trang bị vẫn gây sát thương khủng khiếp ở đầu trận. Vì vậy việc nâng Trundle lên 2 sao từ sớm là điều kiện tiên quyết để xây dựng team 6 Chiến Binh.

Lux

Trước bản 11.10, Lux có thể xem là vị tướng bị hắt hủi khi kỹ năng tạo khiên của cô nàng gặp lỗi và không thể buff cho đồng minh nếu họ ở quá xa. Riot đã nhận ra điều này và có một đợt sửa lỗi đối với Lux để vị tướng này bảo vệ đồng minh tốt hơn. Tuy nhiên, việc đội hình xoay quanh Vel'Koz đang trở nên quá hot trong Đấu Trường Chân Lýnhững ngày vừa qua mới là nguyên nhân thực sự khiến Lux được trọng dụng.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng bỗng nhiên trở thành hot pick tại bản 11.10 vì quá hợp meta - Ảnh 2.

Lux là một vị tướng không thể thiếu trong đội hình Vel'Koz - Ma Pháp Sư

Về cơ bản thì đội hình xoay quanh Vel'Koz sẽ bao gồm 4 Ma Pháp Sư cùng với 2-3 unit tuyến đầu. Ở vị trí quân cờ cuối cùng, bạn phải tìm kiếm một unit vừa có khả năng kích hệ, lại sở hữu chiêu thức bảo vệ cho chủ lực Vel'Koz. Và Lux được lựa chọn khi có thể đáp ứng tất cả yêu cầu đó. Thậm chí việc Lux có sát thương không quá lớn lại là điểm mạnh của vị tướng này. Lý do là bởi Lux có thể đứng ở một góc tách biệt với đội hình để "bait" những kỹ năng nguy hiểm từ phía đối thủ.

Brand

Thực chất việc giảm 100 sát thương phép tại cấp độ 1 sao đối với kỹ năng của Brand không mang quá nhiều ý nghĩa. Vị tướng này vẫn có khả năng giảm kháng phép của đối thủ và giúp cho những chủ lực khác gây sát thương một cách hiệu quả. Với việc đội hình Vel'Koz - Ma Pháp Sư đang rất hot những ngày vừa qua thì Brand lại càng được người chơi săn đón nhiều hơn. Đây là vị tướng sẽ giúp game thủ tránh khỏi việc bị mất nhiều máu và có đủ thời gian để roll Vel'Koz.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 vị tướng bỗng nhiên trở thành hot pick tại bản 11.10 vì quá hợp meta - Ảnh 3.

Brand đã trở thành unit quá hot ở bản 11.10

Nếu bạn sở hữu Brand từ sớm, bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới chuyện kết hợp 4 Ma Pháp Sư với tộc Thây Ma ở cuối trận. Lối chơi này sẽ giúp game thủ có thêm phương án tiếp cận hàng sau bên phía đối thủ thay vì phụ thuộc hoàn toàn vào kỹ năng của Vel'Koz. Lời khuyên là bạn ghép Bùa Xanh cho Brand để vị tướng này gánh trách nhiệm gây sát thương ở giai đoạn đầu trận.