LMHT: GAM và NRG chính thức kết thúc vụ nợ tiền môi giới

Chủ sở hữu mới của GAM và RNG đã kết thúc drama tiền môi giới hợp tác với nhân vật Ngọc Minh Tuấn, hé lộ mức hoa hồng rơi vào khoảng 400 triệu VNĐ.

Ngay sau khi thương vụ NRG Asia mua lại GAM hoàn tất, một tài khoản Facebook có tên là Ngọc Minh Tuấn đã bất ngờ lên tiếng bóc phốt tổ chức NRG đã không trả tiền môi giới khi mua lại GAM Esports. Theo tiết lộ, anh được hứa trả 10% phí môi giới nếu thương vụ thành công. Con số này sau này bị giảm xuống còn 5%, nhưng đến hiện tại, khi đại diện của NRG lại có dấu hiệu "thoái thác" khi anh Tuấn yêu cầu được trả tiền.

Anh Tuấn cũng cho biết, nếu trong vòng 1 tuần không nhận được bất kỳ phản hồi nào, anh sẽ tung thêm bằng chứng cụ thể, bao gồm 6 đoạn băng ghi âm ghi lại những trao đổi và giao kèo về thương vụ giữa NRG Asia và GAM. Khi Drama này có nguy cơ kéo dài thì trong ngày hôm nay, anh Tuấn đã xác nhận trên Facebook cá nhân rằng mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp:

Trên tinh thần cầu thị và không lảng tránh. Sau khi xem lại các trao đổi trước đây mình xác nhận là có sự hiểu lầm giữa hai bên. Mọi việc đã được giải quyết ổn thoả. Mọi trao đổi và bàn luận đến vấn đề này xin dc kết thúc tại đây. Về phía tôi cũng đã nhận được những gì chính đáng thuộc về mình.

Rất cảm ơn các anh em bạn bè, cơ quan truyền thông báo chí đã hỗ trợ. Vụ việc lần này xin khép lại tại đây. Chúc GAM và NRG sẽ luôn thành công trong tương lai

Theo thông tin được hé lộ trước đó, thương vụ thâu tóm này có giá trị lên đến vài trăm nghìn đô. Được biết mức giá ban đầu mà đại diện GAM Esports đưa ra là 400.000 USD (hơn 9 tỷ VNĐ), tuy nhiên phía NRG lại cho rằng mức giá này quá cao và họ cần thương lượng thêm. Như vậy, dù thấp hơn một chút nhưng chắc chắn đây vẫn là một khoảng tiền “khủng” mà NRG đưa ra để mua lại GAM. Với mức hoa hồng 5% này, chắc chắn N.M.T cũng nhận cho mình một mức thù lao không hề nhỏ, con số này cũng sẽ giao động ở mức vài trăm triệu VNĐ.