Ngỡ ngàng với màn dậy thì xuất sắc của nữ streamer dính nghi vấn lộ ảnh nóng, thuở nhỏ gầy gò, lớn lên đầy đặn, nuột nà bất ngờ!

Quỳnh Alee đã có sự thay đổi rõ rệt từ cô bé mộc mạc, chân quê giản dị trở thành nữ streamer xinh đẹp, nóng bỏng.

Quỳnh Alee là streamer sinh năm 2001 tại Thanh Hóa. Cô được biết tới như là một trong những streamer mới nổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình nóng bỏng.

Ngỡ ngàng với màn dậy thì xuất sắc của nữ streamer dính nghi vấn lộ ảnh nóng, thuở nhỏ gầy gò, lớn lên đầy đặn, nuột nà bất ngờ! - Ảnh 1.

Mới đây, Quỳnh Alee đã bất ngờ dính phải nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm, nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ streamer đã đăng tải dòng trạng thái để phủ nhận hoàn toàn những bình luận tiêu cực nhắm đến mình. Cuối cùng, chủ nhân của bức ảnh nhạy cảm đã được xác nhận là streamer người Hàn Quốc chứ không phải cô nàng này.

Vừa xinh đẹp lại vừa gợi cảm như vậy nên Quỳnh Alee mới nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Thế nhưng ít ai biết cô nàng hồi bé lại vô cùng đáng yêu và giản dị. Cùng xem cô nàng này đã thay đổi như thế nào qua những bức ảnh dưới đây nhé!

Những hình ảnh của Quỳnh Alee từ thời học sinh cấp 2, các đường nét trên khuôn mặt cô còn rất trẻ con và thân hình cũng khá gầy

Quỳnh Alee hồi nhỏ không có nước da trắng như thời điểm bây giờ. Cô chia sẻ: "Lúc đó mình khá ghen tị với những ca sĩ, diễn viên trên TV có thân hình đẹp. Hồi bé luôn ước ao khi lên truyền hình mình cũng sẽ được như thế"

Cho đến khi lớn lên, cô đã có quay ngoắt 180 độ khi dậy thì vô cùng thành công. Làn da đen nhẻm đã trở nên trắng bóc, cơ thể trở nên gợi cảm hơn rất nhiều

Quỳnh Alee thậm chí vẫn còn cảm thấy ngạc nhiên với chính mình, cô cho biết: "Hồi bé mình khá gầy, ăn bao nhiêu cũng chẳng lớn. Chẳng hiểu sao khi vào cấp 3, chỉ tập luyện có… chút chút mà đã trở nên phổng phao hơn hẳn. Giờ thì phải cố gắng kìm hãm chính mình để không tăng cân nữa"

Ngỡ ngàng với màn dậy thì xuất sắc của nữ streamer dính nghi vấn lộ ảnh nóng, thuở nhỏ gầy gò, lớn lên đầy đặn, nuột nà bất ngờ! - Ảnh 6.

Cô bé gầy gò năm xưa giờ đã lột xác trở nên quyến rũ, sắc sảo hơn bao giờ hết. Đây quả là màn "vịt hóa thiên nga" khiến người xem không khỏi trầm trồ của Quỳnh Alee

Ngỡ ngàng với màn dậy thì xuất sắc của nữ streamer dính nghi vấn lộ ảnh nóng, thuở nhỏ gầy gò, lớn lên đầy đặn, nuột nà bất ngờ! - Ảnh 7.

Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải đều thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận

Ngỡ ngàng với màn dậy thì xuất sắc của nữ streamer dính nghi vấn lộ ảnh nóng, thuở nhỏ gầy gò, lớn lên đầy đặn, nuột nà bất ngờ! - Ảnh 8.

Cô cũng đang rất thành công trên con đường sự nghiệp khi hiện tại đã có gần 200.000 người đăng ký theo dõi trên fanpage cá nhân và hơn 1,5 triệu lượt theo dõi trên TikTok

Ảnh: FBNV