Đấu Trường Chân Lý: Vị tướng thứ 51 sẽ là Thần Bài Twisted Fate

Chỉ vừa ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đã thu hút được vô số lượt chơi tại riêng máy chủ Việt, tuy nhiên lượng trang bị cũng như tướng vẫn khá giới hạn và đây là cách Riot Game giải quyết vấn đề.

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Đấu Trường Chân Lý đã trở nên hot hơn bao giờ hết, chế độ mới này càn quyết qua mọi mạng xã hội - diễn đàn cũng như làng game thế giới. Đến thời điểm hiện tại các game thủ vẫn đang nồng nhiệt đón nhận món quà mới, cơn sốt vẫn chưa hề có xu hướng tăng lên và chắc chắn sẽ chẳng thể hạ nhiệt trong vài tháng tới.

Tuy nhiên, do vừa mới xuất xưởng nên vẫn còn một số bug game không thể tránh khỏi. Ngoài ra, lượng tướng cũng như trang bị vẫn khá hạn hẹp, chưa đủ để đáp ứng nhu cầu cấp thiết của người chơi. Chính vì thế, Riot Games đã và đang tiếp tục thiết kế những vị tướng mới và Thần Bài Twisted Fate chính là kết quả tất yếu.

Cụ thể thì vào ngày hôm qua, Wittrock - người đảm nhận thiết kế “tộc” cho Đấu Trường Chân Lý đã hé lộ về vị tướng thứ 51 sẽ gia nhập Đấu Trường Chân Lý trong thời gian tới với một hình ảnh đầy ẩn ý. Nhìn thoáng qua, nhiều người sẽ tưởng rằng đây là một bản vẽ chưa hoàn thiện, nhưng chỉ như vậy cũng đã đủ để đoán ra được.

Đó chính là tay áo của Twisted Fate trong hình nền trang phục Twisted Fate Thời Niên Thiếu. Thật trùng hợp khi mà Graves, kẻ thù không đội trời chung của Twisted Fate cũng đang tham chiến với bộ trang phục cùng dòng, Graves Thời Niên Thiếu. Dựa theo hình ảnh này và chất tướng, chúng ta có thể đoán được phần nào tộc cùng hệ của vị tướng thứ 51, đó chính là Cướp Biển và Pháp Sư.