Đấu Trường Chân Lý: Xuất hiện bug tăng 100% né tránh, miễn nhiễm sát thương vật lí?

Cộng đồng người chơi Đấu Trường Chân Lý trên Reddit đã đăng tải một số bài đăng bức xúc vì gặp phải một lỗi game khá nghiêm trọng.

Đây là một lỗi khiến một tướng bất kì trong Đấu Trường Chân Lý được khả năng né tránh 100% , chỉ có thể tấn công bằng sát thương phép. Chẳng hạn như video dưới đây:

Và có vẻ như bug này không cần có bất kì điều kiện cụ thể nào cả, kể cả không có bất kì trang bị tăng khả năng né tránh nào trong người. Thậm chí, lỗi này đã xuất hiện ở giải đấu Twitch Rivals khiến anh chàng TheOddOne giành chiến thắng round đấu với Aatrox "bất tử".

Đã có một vài giả thuyết về bug này có liên quan nào đó đến các Yordle trong đội hình. Chẳng hạn như Kai’sa tự động hóa Yordle và nhận 100% tỉ lệ né tránh mặc dù không được trang bị gì cả, chỉ có 2 Yordle trong team là Poppy và Mordekaiser được trang bị Găng Đấu Sĩ như thế này.

Đấu Trường Chân Lý: Xuất hiện bug tăng 100% né tránh, miễn nhiễm sát thương vật lí? - Ảnh 3.

Kai’sa tự động "tí hon hóa" mặc dù không có bất kì trang bị gì

Đây là một trong những lỗi khá nghiêm trọng trong game, mặc dù đã khá phổ biến nhưng có vẻ như Riot vẫn chưa tìm ra được cách khắc phục. Ở thời điểm hiện tại, ngoài hiệu ứng từ tộc Hoang Dã ra thì chỉ có sát thương phép mới có thể tiêu diệt được mục tiêu mang trong mình "bí thuật" này.

Đấu Trường Chân Lý: Xuất hiện bug tăng 100% né tránh, miễn nhiễm sát thương vật lí? - Ảnh 4.

Thậm chí Brand 1* không có trang bị nào cũng có thể "gánh team" một lúc cho đến khi gần hết giờ