Đấu trường Valorant Champions đẹp mê hồn tại bản đồ Pearl

Bản đồ Pearl được tân trang lại một vài chi tiết để chào đón giải đấu Valorant Champions 2022.

Có vẻ Riot Games rất biết cách chăm chút và quảng bá cho những giải đấu bốc lửa của mình khi không chỉ cho ra mắt bundle mới Champions gồm Phantom Champions và cận chiến Balisong Champions mà năm nay, cha đẻ của Valorant đã thay đổi hẳn một vài chi tiết trong bản đồ Pearl, bản đồ mới nhất của game để chào đón Valorant Champions 2022, giải đấu Valorant danh giá nhất trong năm.

Cụ thể, quảng trường lớn phía sau điểm xuất phát phe tấn công trong bản đồ Pearl đã biến thành sân khấu của giải đấu Valorant Champions 2022 với đầy đủ dàn máy thi đấu, ánh sáng cũng như biểu tượng, trang trí. Và đương nhiên, điểm nổi bật nhất chính là chiếc cúp vô địch cực kì ấn tượng và là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn.

Đồng thời, ở điểm xuất phát phe phòng thủ cũng có một cửa hàng đồ lưu niệm và commic cũng được thay đổi. Nếu trước đây, cửa hàng này chỉ bán đồ lưu niệm liên quan đến những agents thì nay phía bên trong đã tràn ngập những món đồ lưu niệm liên quan đến Valorant Champions 2022 Istanbul. Một số món hàng khá thú vị người chơi có thể thấy được là áo khoác. mũ có logo Valorant Champions, một vài mô hình đựng trong hộp Valorant Champions của Jett, Killjoy và Reyna cũng như cả balo có logo giải đấu nếu tiến vào sâu hơn một chút.

Năm nay là năm thứ 2 một giải đấu Valorant Champions được tổ chức và cũng là lần đầu tiên người hâm mộ được chứng kiến một bản đồ trong game được thay đổi để quảng bá cho giải đấu.

Trước đó, bundle Champions năm nay cũng gây sốt khi cận chiến Balisong Champions có hoạt ảnh ẩn duy nhất không thể ấn tượng hơn nếu người sở hữu vũ khí này là người đầu tiên trên bản đồ cán mốc 25 mạng hạ gục.

Có thể nói, năm nay Riot Games đã đầu tư hơn rất nhiều cho chiến dịch quảng bá giải đấu Valorant Champions khi thổi ngọn lửa đam mê của đấu trường chuyên nghiệp vào từng trận đấu trong game. Liệu năm nay, ai sẽ là tân vương của Valorant thế giới khi nhà vô địch Valorant Champions 2021 năm ngoái là Acend đã phải ngồi nhà?

Hãy cùng theo dõi giải đấu Valorant Champions 2022 Istanbul trên các kênh sóng của Valorant Việt Nam và Valorant Champions Tour Việt Nam.