Điểm lại những màn đáp trả anti-fan cực gắt của giới game thủ, từ lão làng đến cựu vô địch thế giới đều góp mặt

Anti-fan là phần không thể thiếu trong cuộc sống, kể cả trong thể thao điện tử. Cùng xem lại những màn đáp trả anti-fan cực gắt từ những game thủ như QTV, Elly hay Levi.

Những năm gần đây, thể thao điện tử ngày càng phát triển kéo theo lượng fan theo dõi không hề ít. Không chỉ các giải đấu, người hâm mộ còn dành sự quan tâm cho từng game thủ. Đã có fan thì chắc hẳn sẽ không thể thiếu anti-fan. Những phát ngôn của anti-fan thường sẽ bị bỏ qua nhưng một số idol lại sẵn sàng đáp trả cực gắt. Cùng điểm lại những lần "tay đôi" với anti-fan cực ngầu từ giới game thủ.

QTV là cái tên lão làng của tựa game LMHT ở vị trí đường trên. Thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh sở hữu lượng fan khổng lồ nhờ vào phong cách thi đấu lãng tử và hào hoa. Bên cạnh đó, anh cũng không thiếu anti-fan. Không ít lần QTV rất chịu khó chế ảnh nhằm đáp trả anti-fan khi bị chỉ trích phong độ thi đấu.

Sau trận thua Team Flash trong khuôn khổ giải đấu VCS mùa Xuân 2020, anti-fan đã có bình luận trên bài viết của Levi với hàm ý chê trách thái độ thi đấu, thậm chí còn khơi lại cả chuyện chàng dự bị tại JD Gaming. Levi đã có màn đáp trả lại cực gắt ngay sau đó.

Điểm lại những màn đáp trả anti-fan cực gắt của giới game thủ, từ lão làng đến cựu vô địch thế giới đều góp mặt - Ảnh 2.

Không chỉ các game thủ chịu chỉ trích sau thất bại của đội tuyển, HLV cũng thế. Sau khi bị anti-fan chỉ trích và dùng những từ khiếm nhã để miêu tả anh là "đồ đàn bà", Tinikun đã chứng minh mình là "chàng trai vàng trong làng cà khịa" khi đăng hẳn status dài để trả "cả vốn lẫn lãi" cho đối thủ.

Điểm lại những màn đáp trả anti-fan cực gắt của giới game thủ, từ lão làng đến cựu vô địch thế giới đều góp mặt - Ảnh 3.

Vào ngày 3/11, các tuyển Team Flash bỗng dưng bị mất trang Facebook. Trong thời gian tìm cách lấy lại trang, Elly đã có những cập nhật với fan. Anti-fan đã không chờ quá lâu để bắt đầu màn "cà khịa". Elly cũng chứng minh mình không phải "dạng vừa" khi có màn phản pháo không hề kém cạnh.

Điểm lại những màn đáp trả anti-fan cực gắt của giới game thủ, từ lão làng đến cựu vô địch thế giới đều góp mặt - Ảnh 4.

Không chỉ có game thủ Việt, game thủ quốc tế cũng không ít lần phải đối mặt với anti-fan. Cựu xạ thủ của SKT T1 Bang khi giáp mặt với thành phần toxic, anh đã "chửi thề" ngay lúc stream.

Ảnh: Internet